vivo ra mắt bộ đôi smartphone mới thuộc dòng V29 series

08:41, 02/11/2023

Theo đó, vivo V29 5G và V29e 5G sẽ là bộ đôi điện thoại có thiết kế mỏng nhẹ, hệ thống camera vòng sáng Aura 2.0 tuỳ chỉnh nhiệt độ màu tiên phong trong ngành, cùng với đó là hàng loạt cải tiến đáng chú ý giúp tạo nên những bức ảnh chân dung chuẩn chuyên nghiệp.

Phát biểu tại sự kiện ra mắt sáng nay, bà Nguyễn Thu Huyền, Giám Đốc Marketing vivo Việt Nam cho biết: “Trong suốt chặng đường phát triển, vivo Việt Nam đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực chụp chân dung, cũng như tạo ra một sản phẩm điện thoại toàn năng. Tiếp theo đó, hành trình của chúng tôi vẫn chưa dừng lại, thời gian tới chúng tôi vẫn giữ vững cam kết không ngừng vượt qua ranh giới trong việc đổi mới và cải tiến công nghệ để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho người dùng.”

Để tỏa sáng “chất riêng" cũng như tạo dấu ấn trên hành trình theo đuổi sự hoàn mỹ, vivo đã trang bị cho V29e 5G hai phiên bản màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Xanh Sông Băng (Ice Creek Blue) và Đen Đại Ngàn (Forest Black). Thiết kế Xanh Sông Băng mang đến tinh thần tươi mát, hứng khởi của những dòng sông băng kỳ vĩ, trong veo dưới những tia sáng rực rỡ, phác hoạ lại những chuyển động tinh khôi và cả vẻ đẹp mỹ lệ tựa tiên cảnh của các tinh thể băng lấp lánh.

Trong khi màu Đen Đại Ngàn lại đại diện cho sự cao cấp, sang trọng với sự kết hợp giữa ánh sáng huỳnh thạch lấp lánh của những khu rừng rộng lớn. Cả hai phiên bản đều có thiết kế mặt lưng kính, cho cảm giác cầm nắm dễ chịu trên tay khi có trọng lượng chỉ 190g và độ mỏng 7,69mm.

Trong khi đó phiên bản V29 5G cũng được trang bị hai màu sắc mới lạ là Mưa Sao Băng Tím (Starry Purple) và Lụa Satin Đen (Noble Black). Nếu như màu Mưa Sao Băng Tím lần đầu tiên được áp dụng công nghệ Bầu Trời Sao 3D tích hợp 9 triệu vi hạt từ tính được lấy cảm hứng từ dải ngân hà và hàng ngàn ngôi sao nhỏ. Giúp người dùng cảm giác như nắm cả bầu trời đêm trong tay mà vẫn không mất vẻ thời trang, tinh tế.

Màu Lụa Satin Đen cổ điển và trang nhã với Công Nghệ Nhám Mờ Flourite AG mang lại màu sắc lung linh khi điện thoại được đưa ra ánh sáng, làm cho điện thoại trở nên cao cấp hơn trong khi vẫn duy trì sự sang trọng và cổ điển. Với mặt lưng kính cao cấp, cả hai sản phẩm cũng sở hữu sự mỏng nhẹ dẫn đầu trong phân khúc với trọng lượng 186g, thân máy chỉ 7,46mm kết hợp cùng độ cong vàng 55°dễ dàng cầm nắm.

Điểm nhấn đáng chú ý của bộ đôi này là màn hình cao cấp với tấm nền AMOLED 120Hz cùng độ phân giải khủng lên đến 1,5K và độ cong 3D 6,78inch, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp cho người dùng. Độ phân giải lớn, mật độ điểm ảnh siêu cao 452 PPI, mọi chi tiết trên điện thoại đều trở nên sống động và chính xác đáng kinh ngạc. Qua đó, người dùng sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm hình ảnh quyến rũ đạt tiêu chuẩn điện ảnh DCI-P3 với 1,07 tỷ màu. Đồng thời, V29 5G còn được trang bị khả năng bảo vệ mắt cấp chuyên nghiệp chuẩn SGS.

Không làm người tiêu dùng thất vọng, V29e 5G cũng mang đến màn hình cao cấp với tần số quét lên đến 120Hz, mật độ điểm ảnh cao đến 394 PPI, màn hình lớn 6,67”, khuôn viền mỏng cùng thiết kế liền khối tổng thể hài hoà cho cảm giác cầm nắm rất dễ chịu.

Một điểm nhấn đáng chú ý của dòng vivo V29 series lần này đó chính là vượt qua ranh giới để theo đuổi sự đột phá, đề cao tính ứng dụng với hệ thống Camera Vòng Sáng Aura 2.0 đã được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm.

Với khả năng cung cấp ánh sáng như trong những studio chuyên nghiệp, nhẹ nhàng mà không quá chói Vòng Sáng Aura 2.0 được thiết kế với diện tích phát sáng lớn hơn, có khả năng chiếu sáng đồng đều từ mọi góc độ, tạo hiệu ứng ánh sáng bao phủ 360 độ, giúp ảnh chân dung trở nên cuốn hút và rõ nét.

Đặc biệt camera Vòng Sáng Aura 2.0 trên V29 series 5G còn mang đến sự nâng cấp nổi bật với khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu thông minh. Nhờ đó mà trong các bối cảnh có ánh sáng yếu, phức tạp như đèn neon, cảnh đêm thành phố, địa điểm vui chơi giải trí đêm, nhà hàng,... vòng sáng Aura 2.0 trên vivo V29 series 5G sẽ giúp người dùng dễ dàng chụp được những bức ảnh chân dung sống động và nổi bật nhờ khả năng phán đoán nhiệt độ màu môi trường, từ đó điều chỉnh ánh sáng ấm hoặc trung tính tương thích để làm nổi bật chủ thể.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng chân dung selfie nhóm với camera HD 50MP hàng đầu phân khúc, khẩu độ f/2.0, camera góc rộng 92°. Camera mở rộng và khả năng lấy nét tự động chính xác, camera selfie trên vivo V29 series 5G sẽ cho phép người dùng giải phóng khỏi những ràng buộc của ảnh selfie truyền thống, chụp được góc rộng hơn mà không bị biến dạng.

V29 series 5G còn được trang bị camera siêu cảm biến OIS 50MP giúp chất lượng hình ảnh ban đêm vượt trội. Trong khi đó camera siêu cảm biến OIS 64MP trên V29e 5G giúp mở rộng khả năng phơi sáng, cho chất lượng hình ảnh như mong đợi ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Việc quay video đêm cũng trở nên dễ dàng rất nhiều lần khi V29 series 5G được hỗ trợ khả năng chống rung OIS, riêng trên V29 5G còn được “nhân đôi” sức mạnh khi được trang bị thêm chống rung EIS. Các thuật toán thông minh với khả năng ổn định mạnh mẽ sẽ giúp giải quyết hiệu quả các điểm “đau" khi quay video trong điều kiện thiếu sáng, cho cảnh đêm trở nên tuyệt vời với những chi tiết nổi bật và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tính năng phim ngắn trên cả hai model sản phẩm còn mang đến một lựa chọn tuyệt vời để ghép ảnh và video thành những video thú vị và chia sẻ chúng lên mạng xã hội hàng ngày nhờ những mẫu sẵn có được tích hợp và trình chỉnh sửa chuyên nghiệp.

Không chỉ tập trung vào thiết kế và camera, V29 series 5G còn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc. Theo đó, V29e 5G sẽ có 2 phiên bản dung lượng bộ nhớ là RAM 8+256GB bộ nhớ trong và RAM12+256GB bộ nhớ trong. Đi cùng với đó là viên pin 4800mAh, công nghệ sạc siêu tốc 44W giúp sạc đầy 50% trong vòng 29 phút với 24 lớp bảo vệ an toàn và vi xử lý Chip Qualcomm Snapdragon® 695 đảm bảo sự mượt mà, ổn định mang đến tuổi thọ lâu hơn, bền bỉ hơn.

Phiên bản V29 5G với RAM 12+256GB bộ nhớ trong cũng được trang bị tính năng sạc siêu tốc 80W, 24 lớp bảo vệ pin an toàn cho phép sạc từ 1% đến 50% dung lượng viên pin 4600mAh chỉ trong 18 phút. Vi xử lý Qualcomm Snapdragon® 778G cũng góp phần đảm bảo sự an toàn, tin cậy và lâu dài cho người sử dụng.

Phiên bản V29e 5G (8+256GB) được mở bán toàn quốc trên các nền tảng điện tử và cửa hàng bán lẻ như Thế Giới Di Động, Viettel Store, CellphoneS, Siêu thị Điện máy Chợ Lớn, Hoàng Hà,... với ưu đãi giảm ngay 500.000 đồng, trả góp 0%, 18 tháng bảo hành cho người mua máy trong thời gian từ nay đến hết 12/11 và hỗ trợ thu cũ đổi mới 1 triệu đồng tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Theo Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/vivo-ra-mat-bo-doi-smartphone-moi-thuoc-dong-v29-series)