Nintendo 3DS XL Pokemon, giá hơn 4 triệu đồng

07:00, 19/03/2013

Hãng sản xuất máy chơi game Nintendo cho biết phiên bản Nintendo 3DS XL phong cách Pokemon sẽ được tung ra trong tháng này. Mặt trước của máy được trang trí hính chú Pokemon Pikachu ở ngay phía trước. Toàn bộ sản phẩm được phủ một màu vàng. Trong khi đó, các bộ phận khác của máy vẫn được giữ nguyên như camera hay màn hình cảm ứng có khả năng hiển thị 3D không cần kính.

Máy chơi game Nintendo 3DS XL phủ nguyên một màu vàng của Pikachu. Ảnh: Mashable.

Bên cạnh vẻ ngoài mới, Nintendo 3DS XL sẽ được cài đặt sẵn tựa game mới nhất là Pokemon Mystery Dungeon: Gates to Infinity. Phiên bản game này có thêm một số nhân vật, vùng đất mới để người chơi khám phá.

Theo Mashable, bộ máy chơi game Nintendo 3DS XL theo phong cách Pokemon sẽ được đi kèm theo thẻ nhớ SD dung lượng 4 GB. Giá bán của model này 200 USD (khoảng 4,18 triệu đồng). Máy bán vào ngày 24/3 sắp tới.

Nếu mua Nintedo 3DS XL cùng một trong hai tựa game là Mystery Dungeon hoặc Luigi's Mansion: Dark Moon trước ngày 30/4 tại Mỹ, khách hàng sẽ được phép nhận thêm một trong số các game là Super Mario 3D Land, Star Fox 64 3D và Professor Layton and the Miracle Mask.

Theo iOne
TIN LIÊN QUAN