3,5 triệu đồng cho Windows Phone giá rẻ của Nokia

10:53, 19/12/2013

Nokia vừa công bố giá bán gần 3,5 triệu đồng cho chiếc windows phone Lumia 525 giá rẻ với bốn phiên bản trắng, đen, cam glossy và vàng .

Lumia 525 là chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung và được xem là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm Lumia 520 trước đây nên hầu như không có nhiều sự khác biệt lẫn cấu hình bên trong. Máy vẫn được trang bị màn hình rộng 4 inch, độ phân giải 800x480, sử dụng công nghệ IPS LCD.


Cấu hình bên trong của máy vẫn bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi kép, tốc độ 1GHz, cùng với 1GB bộ nhớ RAM và lưu trữ dung lượng 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel và được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.430mAh, cho hơn 10 giờ đàm thoại và lướt web qua Wi-Fi hơn 7,5 giờ. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth và 3G.



Lumia 525 được trang bị ứng dụng Camera mới nhất của Nokia, cải thiện về giao diện và các chế độ chụp ảnh. Ngoài ra ứng dụng nghe nhạc trực tuyến MixRadio, ứng dụng bản đồ HERE cũng được nâng cấp trên chiếc smartphone này, cho phép tra cứu bản đồ và chỉ đường ở chế độ ngoại tuyến (offline).

Đặc biệt, ứng dụng Nokia MixRadio phiên bản mới nhất được tích hợp sẵn trên máy, người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc miễn phí, tải về máy dưới dạng album yêu thích và tùy chỉnh danh sách chơi nhạc với tính năng Play Me.

Ngoài ra, các ứng dụng HERE bao gồm HERE Maps, HERE Drive và HERE Transit cũng xuất hiện trên Nokia Lumia 525, giúp tìm địa điểm và hướng dẫn đường đi chính xác, có thể sử dụng khi không có kết nối internet, rất thuận tiện cho người dùng thường xuyên di chuyển đến các vùng cao hoặc ra nước ngoài.

Tại Việt Nam, đi kèm với mỗi sản phẩm chính hãng do Nokia cung cấp là gói bảo hiểm tổn thất bất ngờ do sơ suất rơi vỡ hay sơ suất dính nước của AIG cho dịch vụ sửa chữa hay thay thế miễn phí trị giá 7 triệu đồng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua máy.

Huy Hoàng