Nokia sản xuất smartphone Lumia SIM kép

15:57, 09/12/2013

Chúng ta đều biết rằng, Nokia đang sản xuất một loại smartphone mới với tên mã Moneypenny. Hiện, một thông tin mới rò rỉ từ @ evleaks cho biết, công ty cũng sẽ phát hành phiên bản SIM kép cho smartphone mới này.

Chúng ta đều biết rằng, Nokia đang sản xuất một loại smartphone mới với tên mã Moneypenny.

Hiện, một thông tin mới rò rỉ từ @ evleaks cho biết, công ty cũng sẽ phát hành phiên bản SIM kép cho smartphone mới này.

Được biết, Moneypenny và Goldfinger sẽ là hai smartphone đầu tiên của Nokia sử dụng hệ điều hành Window Phone 8.1 Blue mới trên thị trường. Rõ ràng, smartphone sắp được phát hành của Nokia sẽ có phiên bản sim kép, điều này giúp Nokia tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ và thành công hơn tại thị trường đang phát triển, nơi mà điện thoại di động SIM kép đã trở thành một nhu cầu tất yếu.

Nếu những tin đồn trước đó là đáng tin cậy thì hệ điều hành Windows Phone 8.1 cũng sẽ mang lại một trung tâm thông báo (notification center) mới, chạy đa nhiệm tốt hơn, và có một “trợ lý ảo” Cortana.

Hiện, chưa có thông tin về thông số kỹ thuật và ngày ra mắt của Moneypenny, nhưng kể từ khi Microsoft công bố sẽ ra mắt hệ điều hành WP 8.1 vào đầu năm 2014, chúng ta kỳ vọng những smartphone đầu tiên sử dụng hệ điều hành này sẽ được ra mắt trong sự kiện Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) hoặc Đại hội di động thế giới (MWC) 2014.

Cẩm Thịnh(Theo Gsmarena)

TIN LIÊN QUAN