Transformer Book Trio “3 trong 1” mới có gì đặc biệt?

08:09, 28/12/2013

Đặc biệt, để tối ưu trải nghiệm giải trí nghe, nhìn trên laptop, Trio mới được thiết kế với 2 cụm âm thanh gồm 4 loa, 2 loa nằm ở nắp trên thân máy và 2 loa bố trí ở dọc 2 phía bên bàn phím.

Thị trường Việt Nam tháng 12 vừa đón chào AsusTransformer Book Trio, thiết bị “3 trong 1” đầu tiên trên thế giới trang bị 2 hệ điều hành Windows & Android, 2 bộ vi xử lý và có thể thực hiện chức năng của 3 thiết bị: notebook, tablet và desktop PC.






Trio mới sở hữu thiết kế biến hình độc đáo với 3 chức năng hoạt động:




Ở chế độ laptop, Transformer Book Trio là một chiếc máy tính xách tay màn hình cảm ứng kích thước 11,6 inch độ phân giải 1.920x1.080p, trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 4 nền tảng Haswell, card đồ họa Intel HD Graphics 4400. Chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 8 , thiết bị “3 trong 1” này có thể hoạt động đa nhiệm mạnh mẽ và mượt mà, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, để tối ưu trải nghiệm giải trí nghe, nhìn trên laptop, Trio mới được thiết kế với 2 cụm âm thanh gồm 4 loa (2 loa nằm ở nắp trên thân máy và 2 loa bố trí ở dọc 2 phía bên bàn phím).




Nếu muốn sử dụng Trio ở chế độ tablet, bạn có thể tách phần màn hình ra khỏi bàn phím để sở hữu một chiếc máy tính bảng Android 4.2 Jelly Bean với bộ vi xử lý Intel Atom Z2560 1,6GHz, màn hình cỡ lớn 11,6 inch đa điểm, độ phân giải Full HD, 2 camera trước và sau, nhiều cổng kết nối và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng để tăng khả năng lưu trữ trên tablet.

Phần đế bàn phím không đơn thuần là một hệ thống phím gõ để đánh máy mà là một desktop PC để kết nối với một màn hình bên ngoài và sử dụng như một hệ thống máy bộ để bàn. Một thiết kế được bố trí với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 4, Windows 8, công nghệ Wi-Fi 802.11ac băng tần kép, Bluetooth 4.0.





Thiết kế này cho phép Trio được sử dụng bởi 2 người dùng khác nhau, ở 2 nơi khác nhau, cùng một lúc. (Ví dụ, bạn có thể cho bé chơi game trên màn hình tablet; trong khi đó, bạn kết nối PC station ra màn hình ngoài để làm việc).



 


2 bộ vi xử lý Intel gồm Intel Core i5 nền tảng Haswell đặt ở đế bàn phím, và Intel Atom Z2560 1,6GHz đặt ở phần pad của máy giúp tối ưu các tác vụ của Trio khi là notebook, tablet hoặc desktop PC.

Theo nhà sản xuất, ở chế độ tablet Android, Trio hoạt động liên tục trong hơn 5 giờ, trong khi đó, ở chế độ laptop Android, PC Station có thể bổ sung thêm 8 tiếng pin dùng cho pad. Nếu dùng Trio như một chiếc laptop Windows 8 máy có thể làm việc suốt hơn 5 tiếng cho mỗi lần sạc.
 
Transformer Book Trio có giá khởi điểm 22,9 triệu đồng.

Chu Tấn