Sẽ có hai HP phablet Android trong 5 ngày tới

15:32, 27/12/2013

Hai chiếc phablet này được cho là sẽ hướng đến các thị trường mới nổi, đặc biệt là Ấn Độ, Trung Quốc và Philippines. Giá của chúng khi có mặt trên thị trường trong khoảng từ 200 đến 250 USD.

Theo The Verge, HP có thể sẽ phát hành hai sản phẩm mới vào cuối năm 2013 này, nghĩa là chỉ còn khoảng 6 ngày nữa để thông tin có thể trở thành hiện thực.





Mặc dù không có hình ảnh bị rò rỉ nhưng theo dự đoán từ các chuyên gia, nhiều khả năng hai sản phẩm mới này sẽ có kích thước 6 inch và 7 inch, bởi phablet có thể được hiểu như là thuật ngữ dành cho điện thoại khổng lồ hoặc tablet cỡ nhỏ. Cả 2 sản phẩm được dự kiến sẽ chạy Android thay vì webOS của HP.

HP từng có tham vọng tấn công thị trường smartphone với Pre 3 và Veer, tuy nhiên các sản phẩm này không thể cạnh tranh với Apple và Samsung đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường smartphone toàn cầu, đó là chưa kể những đối thủ sừng sỏ khác đang tấn công mạnh vào các phân khúc khác nhau của thị trường smartphone, bao gồm HTC, Sony hay LG.

Hai chiếc phablet này được cho là sẽ hướng đến các thị trường mới nổi, đặc biệt là Ấn Độ, Trung Quốc và Philippines. Giá của chúng khi có mặt trên thị trường trong khoảng từ 200 đến 250 USD, không kèm hợp đồng sử dụng.

Trang Thường
(theo slashgear.com)