Nubia RedMagic 9 Pro ra mắt ngày 23/11, lộ thiết kế mê hồn

14:51, 17/11/2023

Nubia RedMagic 9 Pro là Gaming Phone tiếp theo của ZTE với thiết kế “đỉnh”, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, camera selfie ẩn dưới nền.

Vào ngày 23/11, Nubia sẽ công bố dòng RedMagic 9 Pro sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3. Trước thời điểm ra mắt, thương hiệu đã giới thiệu ảnh render chính thức, cho thấy thiết kế và các màu sắc.

Ngoài ra, Red Magic 9 Pro gần đây cũng được phát hiện trên trang web đo hiệu năng Geekbench với một vài thông số kỹ thuật chính.

Ở mặt sau, thiết bị được trang bị hai camera sau mà không hề nhô ra, có đèn RGB để trang trí. Một tin rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng thiết bị sẽ được trang bị camera chính Samsung GN5 50 MP hỗ trợ OIS kèm theo một camera góc rộng Samsung JN1 50 MP.

Hình ảnh teaser cho thấy, di động Nubia sắp ra mắt có thiết kế phẳng ở cả mặt trước và mặt sau. Điều này cho thấy điện thoại sẽ không có màn hình cạnh cong mà thay vào đó, nó sẽ có màn hình phẳng.

Ngoài ra, mặt sau của Red Magic 9 Pro cũng phẳng, cho thấy cụm camera sau của máy không quá lớn. Camera selfie ẩn dưới màn hình.

Kết quả cho thấy điểm Geekbench 6.1.0 cho thấy mẫu gaming phone sắp tới của Nubia đạt 2,293 điểm trong bài test đơn nhân và 7,214 điểm là kết quả của bài test đa nhân.

Kết quả này không gây nhiều ngạc nhiên khi điện thoại được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 3 mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại.

Ba lựa chọn màu sắc: Deuterium Front Transparent Silver Wings, Deuterium Front Transparent Dark Night, Dark Night Knight.

Ngoài chip Snapdragon 8 Gen 3, thương hiệu chưa xác nhận bất kỳ thông tin gì khác của RedMagic 9 Pro.

RedMagic 9 Pro sẽ có sẵn trong ba màu: Deuterium Front Transparent Silver Wings, Deuterium Front Transparent Dark Night và Dark Night Knight. Thiết bị sẽ mang lại trải nghiệm toàn màn hình, bởi camera trước đã được đặt dưới màn hình.

Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu

(https://doanhnghiepthuonghieu.vn/nubia-redmagic-9-pro-ra-mat-ngay-23-11-lo-thiet-ke-me-hon-p50108.html)