OPPO cho ra mắt tai nghe Bluetooh khử ồn Enco W51

Việt Anh 16:05, 08/06/2020

Vừa qua tại sự kiện giới thiệu sản phẩm Reno4, Oppo đã công bố loại tai nghe không dây (TWS) tại Trung Quốc với tên gọi Enco W51. Đây là mẫu tai nghe True Wireless mới nhất của OPPO, sở hữu nhiều công nghệ cao cấp, thời lượng pin dài nhưng có giá bán cực kì phải chăng.

Tai nghe true wireless Enco W51 mới của OPPO vẫn có thiết kế tương tự như dòng Enco W31 mà công ty từng giới thiệu trước đó. Tuy nhiên, model mới được bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp hơn, bao gồm cả công nghệ chống ồn chủ động (ANC) và hỗ trợ sạc không dây.

OPPO Enco W51 sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 và được trang bị chip xử lý lõi kép bản mới. Điểm nổi bật nhất trên chiếc tai nghe true wireless này là công nghệ chống ồn chủ động ANC, có thể giảm tiếng ồn lên tới 35dB nhờ 3 micro được tích hợp ở mỗi bên củ tai. Mỗi củ tai Enco W51 có tổng cộng 6 micro.

Oppo ra mắt tai nghe chống ồn Enco W51 và smartband Oppo Band ...

Enco W51 được xếp hạng chống nước IP54, tức có khả năng chống mưa và mồ hôi. Với Bluetooth 5.0, tai nghe có thể kết nối ổn định ở mức tối đa 10 mét và bạn cũng có thể sử dụng riêng 1 củ tai nếu muốn.

OPPO Enco W51 cũng hỗ trợ chế độ ghép nối nhanh tương tự như AirPods của Apple, bằng cách mở nắp hộp sạc. Tuy nhiên, chức năng ghép nối chỉ áp dụng với dòng điện thoại của OPPO chạy ColorOS 7.2 như dòng OPPO Reno4 vừa ra mắt.

Vùng điều khiển đa chức năng của OPPO Enco W51 nằm phía trên thân tai nghe. Tai trái và phải có thể chuyển đổi bài hát, bật / tắt chức năng chống ồn, trả lời / từ chối cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo. Điện thoại di động OPPO sẽ hỗ trợ tự hỗ trợ thông qua nâng cấp OTA sau này.

Enco W51 cũng được trang bị chức năng phát hiện thất lạc. Khi bạn bỏ bất kỳ tai nghe nào ra khỏi tai trong khi nghe nhạc, nhạc sẽ tự động bị tạm dừng và khi bạn để lại vào tai, nó sẽ tự động tiếp tục phát lại bài hát. Khi được sử dụng với điện thoại OPPO, bạn cũng có thể sử dụng chức năng tìm kiếm tai nghe trong giao diện cài đặt Bluetooth tích hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy vị trí của tai nghe khi được kết nối lần cuối.

Điểm qua hộp sạc của Enco W51 thì sử dụng cổng sạc USB-C để nạp nặng lượng hoặc thích ứng với bất kỳ bộ sạc không dây Qi. Theo OPPO, sạc có dây 15 phút sẽ cung cấp 9 giờ sử dụng và phải mất 80 phút để sạc đầy hoàn toàn pin của hộp sạc.

Ngay bên dưới hộp sạc và đựng tai nghe, OPPO cung cấp các nút tai dự phòng bao gồm các kích cỡ L, S, XS. Nút tai cỡ M được lắp sẵn trên tai nghe theo mặc định. Ngoài ra, chúng ta còn có cáp sạc USB-C ở bên dưới cùng hộp bán lẻ.

OPPO Enco W51 có ba phiên bản màu là trắng, đen và xanh dương. Ở trong bài viết này, chúng ta đang được thấy phiên bản màu trắng nhung. Thiết kế hộp bán lẻ của tai nghe rất đơn giản. Nó có sách hướng dẫn sử dụng, hộp sạc dạng hình viên sỏi mới.

Việt Anh