Oppo Find 7 có màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K

08:35, 04/01/2014

Đã khá rõ ràng rằng, smartphone Oppo Find 7 sắp được công bố sẽ có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 2K lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc điện thoại di động. Độ phân giải 2.560x1.440px được thiết kế trên màn hình có đường chéo 5,5 inch sẽ đưa mật độ điểm ảnh lên con số khổng lồ, đạt 538 điểm ảnh trên mỗi inch.

 


Không những vậy, Oppo còn cam kết rằng, sẽ ra mắt sản phẩm có "màn hình 5,5 inch" nhưng đem lại cảm giác như đang sử dụng "thiết bị có màn hình 5 inch"; điều này có nghĩa rằng, thiết bị di động sắp ra mắt sẽ có cạnh siêu mỏng.


Oppo Find là thế hệ kế nhiệm của Oppo Find 5, tuy nhiên, không giống như tên gọi của nó, thiết bị này không có màn hình 7 inch.


Chúng ta đã có tin đồn về sự ra mắt của Oppo Find 7 từ tháng 7/2013 tuy nhiên, tại thời điểm đó, không hề có những thông tin chắc chắn về thông số kỹ thuật của thiết bị này.


Vào tháng 12/2013, hàng loạt tin đồn mới cùng chiến dịch quảng cáo của Oppo cho Find 7 được tung ra.


Đầu tiên, Oppo đưa tin rằng, smartphone mới sắp công bố của hãng sẽ có kết nối LTE, và ngay sau đó, có nhiều tin đồn rằng Find 7 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 804 và một màn hình 5,7 inch.

Tiếp theo, Oppo công bố rằng sẽ bán ra smartphone Find 7 vào đầu năm mới 2014.


Tuy nhiên, Carl Pei, Giám đốc bộ phận thị trường mới của Oppo đã bác bỏ trên Google+ những tin đồn về thiết bị này sẽ có một màn hình 5,7 inch hoặc 7 inch làm cho giới công nghệ tiếp tục đồn đoán về thiết bị.


Và cuối cùng, mười ngày trước đây, Oppo đã đưa tin rằng Oppo Find 7 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình 2K. Thông tin này là đáng tin cậy, bởi lẽ, Oppo đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của hãng có màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p.


Đó là thông tin về màn hình của thiết bị, còn với các thông số kỹ thuật khác, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm để biết chi tiết.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)