Oppo khẳng định Find 7 sẽ có màn hình 2K

14:50, 23/12/2013

Smartphone Oppo Find 7 sắp ra đời từng được đồn đại là có nhiều thông số kỹ thuật cao cấp, trong đó có tin đồn rằng thiết bị sẽ có màn hình 2K (màn hình 5,7 inch). Oppo vừa phủ nhận tin đồn về việc Find 7 sẽ có màn hình 5,7 inch hoặc 7 inch nhưng hãng lại khẳng định thiết bị sẽ có màn hình độ phân 2K.

Smartphone Oppo Find 7 sắp ra đời từng được đồn đại là có rất nhiều thông số kỹ thuật cao cấp, trong đó có tin đồn rằng thiết bị sẽ có màn hình 2K (màn hình 5,7 inch). Oppo vừa chính thức phủ nhận tin đồn về việc Find 7 sẽ có màn hình 5,7 inch hoặc 7 inch nhưng hãng lại khẳng định thiết bị sẽ có màn hình độ phân 2K.


Màn hình có độ phân giải 2K đang được nói đến có thể là màn hình QHD (không phải qHD) có độ phân giải 4 x 720p. Kích thước cụ thể của màn hình là 2.560x1.440 .


Các thông số kỹ thuật khác được đồn đại bao gồm vi xử lý Snapdragon 805 và RAM 3GB để xử lý độ phân giải lớn. Mặc dù các thông số này đã được Oppo xác nhận chính thức nhưng hãng vẫn chưa công bố thời gian phát hành Find 7.


Oppo đã bỏ lỡ cơ hội ra mắt chiếc điện thoại có độ phân giải 1080p đầu tiên và bây giờ lịch sử có thể lặp lại một lần nữa với hãng - Vivo đang lên kế hoạch cho ra mắt smartphone Xplay 3S với màn hình QHD 5,5 inch vào ngày mai (nếu không có thông báo trì hoãn khác). Tất nhiên, dù không thể là hãng đầu tiên công bố thiết bị có màn hình QHD, nhưng Oppo sẽ đem tới cho người dùng một chiếc điện thoại thông minh thực sự.


Cẩm Thịnh
(Theo Gsmarena)