Oppo Find 9 rò rỉ hình ảnh, có 2 biến thể và ra mắt vào tháng 8

15:20, 05/07/2016

Hình ảnh của một chiếc điện thoại được cho là Oppo Find 9 đã được phát hiện trên trang tiểu blog Trung Quốc, Weibo.

Hình ảnh của một chiếc điện thoại được cho là Oppo Find 9 đã được phát hiện trên trang tiểu blog Trung Quốc, Weibo. Tin đồn về thiết bị này đã được lan truyền gần đây, trước đó vào tháng 4, Oppo Find 9 xuất hiện trên trang web đánh giá hiệu năng GFXBench. Kể từ đó, có thêm những rò rỉ về chi tiết kỹ thuật của Find 9 xuất hiện.

Oppo Find 9 được cho có màn hình Super AMOLED 5,5 inch độ phân giải QHD (1.440x2.560p), thiết kế gần như không viền, chip Snapdragon 821, có một biến thể có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Theo tin đồn thì sẽ có 2 biến thể, biến thể còn lại có thể có RAM và bộ nhớ trong nhỏ hơn.

Camera sau 21 MP sẽ đến với cái gọi là “công nghệ ổn định hình ảnh bằng cảm biến thông minh”, cho phép sự ổn định hình ảnh được diễn ra trên 3 trục thay vì trên 2 trục như của công nghệ OIS đơn thuần. Nó cũng sử dụng năng lượng pin ít hơn 50 lần so với công nghệ OIS. Camera trướ 16 MP cho phép chụp selfie và chat video. Cổng sạc USB Type C 2.0. Pin dung lượng 4.100 mAh và nhờ công nghệ sạc Super VOOC, máy có thể sạc rất nhanh.

Oppo Find 9 được cho sẽ ra mắt cuối tháng 8. Oppo vốn nổi tiếng với các quảng cáo ngắn cho sản phẩm của họ nên chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu nhà sản xuất này sắp sửa tung ra các quảng cáo mới thú vị cho Find 9.

Cẩm Thịnh (theo Phonearena)