OPPO khai trương Brand Shop tại TP.HCM
OPPO triển khai chuỗi Brand Shop tại các trung tâm mua sắm trong đó có OPPO Brand Shop tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng) được khai trương vào ngày 19/8/2017.
- OPPO F3 có hơn 10.000 đơn đặt hàng phiên bản màu đỏ
- Cho đặt trước 300 chiếc OPPO F3 bản giới hạn Sơn Tùng M-TP
- OPPO F3 giảm 500.000 đồng trong 2 ngày cuối tuần
- OPPO tiếp tục công bố smartphone dành cho selfie mới
- Ngày hội hoành tráng của OPPO F3
- Đặt mua OPPO F3 với camera selfie kép từ ngày 5/5
- OPPO F3: smartphone có camera kép ở mặt trước
- OPPO chuẩn bị ra mắt F3, tiếp tục tập trung vào selfie camera kép
- Những sản phẩm số tiêu biểu năm 2007
Trong năm 2017, chuỗi Brand Shop của OPPO Việt Nam sẽ đạt con số 108 cửa hàng. OPPO Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM) là một trong các brand shop có diện tích trải nghiệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, với thiết kế nội thất hiện đại và không gian mở.
Tại đây, Brand Shop không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm OPPO hiện có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng flagship (thiết bị được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên bản giới hạn) đang được chờ đợi nhất của OPPO, với mong muốn đưa những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Trong tuần lễ khai trương (tháng 8/2017) bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy, và dán màn hình miễn phí, tại OPPO Brand Shop Phú Mỹ Hưng. Cũng trong dịp khai trương, người dùng sẽ được trải nghiệm smartphone OPPO R11 phiên bản Barcelona FC với số lượng giới hạn trên toàn thế giới.
Tuấn Trần