"Phụ tùng" cho laptop chuẩn USB 3.0 đầu tiên của Targus có gì hay ?

11:00, 04/01/2012

Bộ lót mở rộng USB 3.0 có tốc độ cao (ACP70US) này giúp bạn kết nối với bất kỳ thiết bị ngoại vi khác mà vẫn đủ nguồn cấp điện và tốc độ qua giao tiếp USB 3.0. Đây là một giải pháp lý tưởng cho các công việc cần nhiều máy tính xách tay giao tiếp, trao đổi với nhau để chia sẻ tài nguyên. Hơn thế nữa, với sự nổi lên của dòng máy Ultrabook, thì người dùng sẽ cần thêm các cổng USB để kết nối hết các thiết bị ngoại vi đang dùng.

 


Bên hông có cổng cấp nguồn USB và cổng âm thanh
 
 
 
Tận dụng công nghệ đồ họa USB 3.0 của DisplayLink, bộ lót máy tính mới này có thể mở rộng được 2 màn hình song song cho ra chất lượng cao và độ phân giải đồ họa lên đến 2048 x 1152 pixel. Thiết bị này có ích khi bạn nối với các màn hình có độ phân giải cao để cho ra màn hình sắc nét và chữ đọc rõ ràng. Nó cũng có công nghệ đầu tiên dùng cổng USB để kết nối mạng tốc độ Gigabit. Với kiểu thiết kế hình chữ V và hơi nghiêng giúp cho việc thổi khí nóng xung quanh máy tính xách tay được cải thiện nhiều khi được đặt nằm ngang ở dưới máy tính xách tay tiết kiệm diện tích bàn làm việc.
 
 
 
 
Tấm lót mở rộng có tên đầy đủ là USB 3.0 SuperSpeed Dual Video Docking Station của Targus gồm có 4 cổng USB 2.0 và 2 cổng USB 3.0 kết nối các thiết bị cầm tay như ổ cứng HD, điện thoại thông minh, máy ảnh và nhiều thứ khác. Nó còn có 1 cổng DVI-I có thể xuất ra cổng VGA và một cổng HDMI có thể xuất ra DVI-D. Hai cổng âm thanh cho phép kết  nối với loa, tai nghe và micro, và còn có một lỗ khóa để tránh bị ăn trộm. Đi kèm theo sẽ là adapter 6.5A và dây cáp USB 3.0 dài hơn 1 mét. Bộ lót máy tính xách tay này còn có 2 cổng USB có nguồn điện cao có thể cấp điện sạc pin hay cấp thêm nguồn cho các thiết bị dù không kết nối máy tính xách tay.
 
 
 
Thiết bị USB 3.0 SuperSpeed Dual Video Docking Station (ACP70US) này hiện được bán với giá 199.99$ với thời hạn bảo hành 1 năm.

 


Các cổng kết nối phía trước
 


Làm máy tính được thoáng khí khi đặt ở dưới

 
www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN