Q-mobile X1 – dìm không chết!

00:00, 01/02/2011

Q-mobile X1 được xem là model đầu tiên của thương hiệu Việt có thiết kế chịu nước và máy có thể hoạt động tốt ở độ sâu 2m. Sự xuất hiện của Q-mobile X1 được coi là một nét mới trên thị trường di động. Q-Mobile đã sẵn sàng cho một sự khởi đầu mới?

Điểm mới
 

Không chỉ mạnh mẽ với bộ khung thép đúc và vỏ cao su, Q-mobile X1 còn có độ chịu lực va đập lớn, chống tia nước và môi trường bụi bẩn theo tiêu chuẩn quân đội IP56. Với thiết kế khá hầm hố nhờ bộ khung thép đúc và vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt, thậm chí nút bấm bàn phím cũng được thiết kế bằng cao su chịu nước, Q-mobile X1 được đánh giá là thế hệ điện thoại dành riêng cho những người phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt ngoài trời như kỹ sư xây dựng, kỹ sư cầu đường, công nhân công trường, thợ điện hoặc người làm việc ở điều kiện môi trường ẩm như ngư dân...

Đặc điểm kỹ thuật

Thiết bị có màn hình TFT 256K màu, độ phân giải 240x320px, kích thước 2,4 inches; hỗ trợ hai sim hai sóng (dualband 900/1800); camera 3,2 Megapixel có thêm đèn flash cho chất lượng hình ảnh đẹp, hỗ trợ chơi nhạc. Ngoài ra, với dung lượng pin “khủng” 1.350 mAh, thời gian chờ lên tới 450h và thời gian đàm thoại lên tới 4,5 giờ, các chủ nhân có thể thoải mái đàm thoại mà không lo chuyện hết pin giữa chừng.
 
Bên cạnh đó, để giúp chủ nhân có thể cập nhật thông tin mọi nơi, mọi lúc, trình duyệt Opera Mini luôn sẵn sàng lướt web mọi nơi mọi lúc thông qua GPRS.
 

Tuy nhiên, không hề kém cạnh với những thương hiệu điện thoại khác, Q-mobile X1 cũng có đầy đủ các tính năng giải trí. Ngoài tính năng lướt web, X1 còn giúp bạn tán gẫu thỏa thích với các trình chat phổ biến như Yahoo hay Skype được cài đặt sẵn trên máy. JAVA trên máy cho phép bạn cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác như trò chơi hay các trình chat ưa thích khác. Nếu không thích các phần mềm chat hoặc trò chơi, chủ nhân của Q-mobile X1 cũng có thể thả hồn theo tiếng nhạc với chức năng nghe nhạc chuyên nghiệp, tai nghe jack cắm 2,5mm được thiết kế trọn bộ khi mua.

 

Ưu điểm: Độ bền cao, chịu lực tốt. Khả năng chống nước, chống sốc và môi trường bụi bẩn cao. Mức giá chấp nhận được với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

 

Hạn chế: Bàn phím khó sử dụng. Thiết kế đơn giản, không bắt mắt. Giao diện đơn giản, độ sắc nét kém. Không hỗ trợ 3G, WLAN, hồng ngoại, GPS

 

Giá tham khảo: 2.590.000 đồng

Địa chỉ tham khảo: 199-201-203-205 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM. Tel: (08) 54495890. 601 Kim Mã Q.Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04) 37669616.

 

Thu Trang
TIN LIÊN QUAN