Q ra mắt điện thoại có vỏ làm bằng hợp kim nhôm hàng không

08:23, 12/07/2015

ABTEL đã có một buổi trình diễn kết hợp giữa công bố tái định vị thương hiệu Q và ra mắt sản phẩm mới có tên gọi GLAM vào ngày 10/7/2015 tại TP.HCM.


Glam có thiết kế nguyên khối, gồm 3 màu vàng, bạc và đen (black), bộ khung được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm ngành hàng không (Aviation-Aluminium). Chất liệu này giúp cho Glam nhẹ hơn, gia tăng độ bền.

Máy tích hợp màn hình kích thước 5 inche, độ phân giải HD và công nghệ Samsung Amoled On-Cell. Ngoài ra, Glam được tối ưu diện tích hiển thị lên đến 75%. Camera 13 megapixel, trang bị thấu kính 5 lớp, khẩu độ ống kính F2.2 và 14 chế độ chụp cảnh phù hợp cho nhiều tình huống. Selfies cùng camera trước 5MP có chức năng làm đẹp khuôn mặt (Face Beauty), tự động nhận diện nụ cười và  hỗ trợ đèn flash. Người dùng có thể chạm nhanh ngay trên màn hình để lấy nét, cân chỉnh độ phơi sáng (Exposure Adjustment) hay tùy chỉnh độ sáng của bức ảnh bằng cân bằng trắng (White Balance) thông các tùy chọn được thiết lập sẵn theo từng môi trường hoặc hoàn cảnh chụp.

GLAM có giá bán lẻ là 5,990,000 đồng.

Tại sự kiện này, ABTEL cũng cho biết, công ty cũng tiến hành các thay đổi đối với hệ thống nhận diện thương hiệu. Cụ thể, nhận diện thương hiệu của Q hiện nay chỉ bao gồm logo chữ Q (trước đây là Q-Mobile). 

Bảo Nguyễn