Ra mắt HTC Desire 10 pro

22:28, 20/09/2016

Ngày 20/9/2016, tại TP.HCM, HTC đã công bố chiếc smartphone có mág ảnh 20 megapixel thuộc dòng Desire mới nhất - HTC Desire 10 pro.

HTC Desire 10 pro được thiết kế với viền kim loại màu vàng, màn hình tràn mặt kính 5,5 inch Full HD (1080p). Có 4 tuỳ chọn màu sắc, bao gồm: Stone Black (đen), Polar White (trắng), Royal Blue (xanh) & Valentine Blue1 (xanh ngọc).

Lưng máy được tích hợp bộ phận cảm biến vân tay. Người dùng còn có thể chụp ảnh selfie với thao tác chạm vào cảm biến vân tay và nhanh chóng chụp một bức ảnh selfie hoặc bắt đầu quay phim selfie.

HTC Desire 10 pro tích hợp máy ảnh chính 20MP. Với khả năng tuỳ chỉnh như máy ảnh chuyên nghiệp DSLR và các tùy chọn cài đặt trước tiện dụng như chế độ chụp ảnh thể thao và chế độ chụp ban đêm. Tính năng ổn định hình ảnh điện tử - Electronic Image Stabilization hạn chế rung nhoè và chế độ HDR tự động giúp kết hợp nhiều bức ảnh lại với nhau để tạo ra một bức ảnh rõ ràng cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ngược sáng. Tốc độ chụp ảnh và lấy nét của Desire 10 pro cũng nhanh nhờ vào khả năng lấy nét bằng laser. 

Máy ảnh phía trước có độ phân giải 13MP, Desire 10 pro mang đến chế độ chụp ảnh selfie panorama mới. Với bức ảnh tự chụp toàn cảnh, người dùng sẽ lấy được nhiều cảnh nền hơn. HTC Desire 10 pro ra mắt chế độ selfie toàn cảnh góc siêu rộng 150° – đủ cho cả một đội bóng mà vẫn còn chỗ cho hậu cảnh. Đèn flash màn hình tự động giúp tăng độ sáng của ảnh selfie trong mọi điều kiện ánh sáng cả trong nhà và ngoài trời.

HTC Desire 10 pro được tùy biến tối đa theo phong cách riêng mỗi cá nhân. HTC Freestyle Layout cho phép người dùng không cần lệ thuộc vào bố cục dạng lưới trên màn hình mà có sáng tạo. Kéo thả các biểu tượng, sticker, widget bất cứ nơi nào trên màn hình. Tạo nhiều lớp, chồng ghép, nhóm chúng lại với nhau. Người dùng còn có thể link từ sticker đến ứng dụng và bỏ hoàn toàn các biểu tượng trên màn hình. Màn hình chủ là của chính người dùng, theo cách riêng của người dùng.

HTC Desire 10 pro có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tới 2TB. Máy sử dụng chip octa-core, 64-bit. Pin 3.000mAh.
 
Thông tin bán hàng và thời gian lên kệ của HTC Desire 10 pro và HTC Desire 10 lifestyle sẽ được cập nhật sau.

Thanh Sơn