Razer công bố chuột chơi game Razer Ouroboros

09:41, 06/08/2012

Razer, hãng sản xuất phần cứng chơi game hiệu suất cao hàng đầu thế giới vừa công bố chuột chơi game “biến hình” Razer Ouroboros. Ouroboros sẽ là mẫu chuột không dây thứ 4 của Razer và đúng với tên gọi của nó, chuột chơi game ưu tú này có thể tùy chỉnh kích thước sao cho phù hợp với bàn tay cũng như cách nắm chuột.


 


Razer Ouroboros được thiết kế để chơi game có độ chính xác, tấm ốp lưng của Ouroboros được thiết kế dạng “nắp trượt”, cho phép người sử dụng kéo dài tổng chiều dài chuột sao cho cảm giác cầm chuột thoải mái nhất. Điều này biến Ouroboros trở thành chú chuột chơi game đầu tiên có thể thay đổi kích thước. Ouroboros được thiết kế đối xứng với 3 nút phụ ở mỗi bên hông. Điều này chứng tỏ, Ouroboros sẽ là mẫu chuột phù hợp cho cả các game thủ thuận tay trái.


 

 


Razer Ouroboros sở hữu hệ thống chỉnh tốc độ cảm biến chuột (DPI) 3 nấc thông qua 2 nút đặt phía dưới nút cuộn. Game thủ sẽ có thể theo dõi tốc độ chuột dựa vào hệ thống 3 đèn LED được giấu bên dưới tấm kê bàn tay và sẽ được lộ ra khi tấm ốp này được kéo xuống. Được tăng cường công nghệ cảm biến lên đến 8200 dpi đảm bảo các game thủ có thể đạt được mức độ chính xác cần thiết. Ngoài ra còn được hỗ trợ một pin AA, Ouroboros Razer đảm bảo hoạt động tối thiểu 12 giờ.

 

Razer Ouroboros sẽ có giá 129.99 USD và được bán vào quý 4 năm nay.

 


 

 

Lê Thanh Diệp

TIN LIÊN QUAN