Resident Evil 6 bản Premium sẽ có giá 1.300 USD

08:45, 17/04/2012

Với Resident Evil 6, có một thứ hữu dụng hơn rất nhiều được tặng kèm trong phiên bản Premium. Vấn đề là, phần lớn người mua sẽ gặp khó khăn với ý tưởng mua phiên bản này, chưa nói đến việc họ có đủ tiền để mua không.

 

 

 
 
Thông thường bạn sẽ được thêm một tập sách concept art (các tranh vẽ tạo hình cho nhân vật, quái thú, không gian trong game) hoặc đĩa nhạc game. Và nếu đó không phải là các tác phẩm nghệ thuật để đời, thì cũng rất thông thường,
chúng sẽ dành phần lớn cuộc đời hứng bụi trên kệ sách.
 
 
 
Resident Evil 6 phiên bản Premium có giá 105.000 yên, tương đương 1.300USD! Vậy điều gì khiến Capcom nghĩ sẽ có người bỏ tiền ra mua sản phẩm của họ? Bởi vì phiên bản này được kèm theo một áo khoác da thật, giống y đúc chiếc áo mà anh chàng đẹp trai Leon mặc trong game.
 
 
 
 
 
 
 
Cùng với chiếc áo khoác, Capcom đã tốt bụng tặng thêm 4 chiếc vỏ tablet chứa cây thuốc trong game. Nếu bạn thắc mắc, thì chúng không phải là thứ bạn có thể dùng cho iPad hay bất kỳ loại tablet nào khác.
 
 
 
Ngay cả khi bạn đủ giàu có để móc hầu bao cho phiên bản Premium, bạn vẫn chưa được sở hữu ngay đâu, vì Capcom chỉ phát hành phiên bản Premium ở Nhật, và bạn phải đăng ký qua cửa hàng online e-Capcom. Số lượng phiên bản Premium rất hạn chế, nên chắc chắn những chiếc áo vừa với bạn sẽ nhanh chóng biến mất (có 4 cỡ S, M, L, XL).
 
 
 
 
Resident Evil 6 với hệ thống điều khiển nhân vật hoàn toàn mới và các zombie biết xài vũ khí, được lên kế hoạch ra mắt ngày 2/10 với mức giá cho bản bình thường 60USD, hợp lý hơn nhiều phải không?



Ngọc Việt
TIN LIÊN QUAN