Rò rỉ cấu hình của Samsung Galaxy Note 4

10:15, 07/04/2014

Điện thoại lai máy tính bảng (phablet) đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong lĩnh vực di động mà nổi bật nhất là các thiết bị dòng dòng Samsung Galaxy Note luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng.

Nếu các xu hướng trong quá khứ của Samsung có tính dự báo cho tương lai thì hi vọng phablet Note 4 sẽ có thiết kế tương tự với smartphone Galaxy S5.

Theo GSMArena, Note 4 sẽ hỗ trợ USB 3.0 và cáp 2.0 giống như trên Galaxy Note 3. Đặc biệt, màn hình của Galaxy Note 4 thậm chí sẽ "nét" hơn cả màn hình của Galaxy S5 với độ phân giải 2K (2.560x1.440pixel). Tin đồn tương tự đã xuất hiện với Galaxy S5 trước khi sản phẩm này ra mắt, song có thể phải tới chiếc Note 4 màn hình lớn Samsung mới thực hiện chuyển đổi sang màn hình siêu sắc nét.

Nếu các thông tin rò rỉ là đáng tin cậy thì phablet Samsung Galaxy Note 4 chắc sẽ là một thiết bị "đáng mơ ước" của nhiều người dùng. Note 4 được cho rằng sẽ có khả năng chống nước và chống bụi giống với S5. Về vi xử lý, Samsung có thể sẽ trang bị cho phablet cao cấp này chipset 8 lõi hexa-core Exynos hoặc cũng có thể sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 801.

Về camera của Galxy Note 4 dự kiến ít nhất sẽ giống với S5 với độ phân giải 20,1MP và tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Khi nào người dùng sẽ được sở hữu cả 2 thiết bị "đình đám" nhất này của Samsung? Hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Galaxy S5 đã được phát hành trước kế hoạch đã định do vậy, khó có thể tin tưởng vào lịch trình của Samsung. Dự kiến Samsung sẽ sớm phát hành Note 4, tuy nhiên, hãng chưa công bố giá bán và ngày phát hành chính thức của thiết bị.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)