Việt Nam: Đã có bản KitKat cho S4, tuần sau Galaxy S5 ra mắt chính thức

15:00, 29/03/2014

Các tin vui và quan trọng cho những người hâm mộ smartphone Galaxy của Samsung tại Việt Nam là bản cập nhật hệ điều hành Android 4.4.2 (KitKat) cho Galaxy S4 đã có để có thể tải về. Trong khi đó, theo thông tin riêng của XHTT, vào thời điểm giữa tuần sau Samsung sẽ chính thức công bố siêu phẩm Galaxy S5 và có thể là cả đồng hồ Gear 2.

Việc cho phép tải về Android 4.4.2 giúp cho smartphone Galaxy S4 có được các khả năng tốt nhất ở thời điểm hiện nay bởi đây là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android, đây cũng là hệ điều hành mà Galaxy S5 sử dụng. Nếu bạn không thấy các thông báo tự động hiển thị trên màn hình thì có thể vào Settings, chọn About device và bấm Software update để máy có thể tự động tải về các cập nhật mới nhất. Lưu ý khi thực hiện thao tác này, máy điện thoại phải có đủ dung lượng pin, và dung lượng nhớ phải còn tối thiểu là trên 370MB.

 

Trong khi đó theo các nguồn tin riêng của chúng tôi, Samsung đang có kế hoạch gửi thư mời cho các cá nhân đến tham gia lễ giới thiệu công bố Galaxy S5 tại Việt Nam vào thời điểm thứ 5 tuần sau (ngày 3/4/2014). Trong sự kiện này, có thể Samsung cũng sẽ công bố đồng hồ thông minh thế hệ mới Gear 2. Như vậy, sau lễ công bố, ngày 11/4, theo đúng kế hoạch toàn cầu, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể mua được Galaxy S5.

 

Trung Quang