Rò rỉ hình ảnh của phablet Huawei Ascend Mate 2

20:14, 04/01/2014

Một vài hình ảnh rò rỉ mới nhất của "người kế nhiệm" mẫu điện thoại hàng đầu sắp tới của Huawei (Trung Quốc) là Ascend Mate 2, mới đây đã bất ngờ xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo, cho thấy hình ảnh rõ nét về mẫu phablet này, mặc dù vẫn còn chưa rõ một số chi tiết thông số kỹ thuật.

Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy, nhà sản xuất Trung Quốc đã có một số cải tiến về thiết kế nhằm tăng tính thẩm mỹ của thiết bị. Điểm nổi bật nhất có thể kể đến đó là phần lưng của máy được thiết kế cong giống với Moto X và có một khung viền kim loại chắc chắn, giúp máy trông trở nên sang trọng hơn.


Nói về thông số phần cứng, nhiều khả năng Ascend Mate 2 sẽ tiếp tục "dẫm lên vết xe đổ" của tiền thân Ascend Mate với màn hình hiển thị 6,1 inch, nhưng độ phân giải sẽ vẫn chỉ dừng ở mức 720x1280 pixel.


Điểm đáng chú ý tiếp theo đó là máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Huawei Kirin 910 mới do chính hãng sản xuất, cùng với 2GB bộ nhớ RAM.


Hiện tại, vẫn chưa có thông tin tiết lộ về thời điểm phát hành phiên bản quốc tế của Mate 2. Tuy nhiên, hi vọng người dùng quốc tế sẽ không phải chờ đợi lâu để sở hữu smartphone mới này.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)