Samsung & Disney hợp tác về AR Emoji trên Galaxy S9 và S9+

11:26, 21/03/2018

Samsung và Disney đã giới thiệu bộ biểu tượng cảm xúc AREmoji được truyền cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình Disney vào ngày 16/3/2018 tại Hàn Quốc.

Người dùng Galaxy S9 và S9+ có thể sử dụng ngay các nhân vật Disney như Chuột Mickey và Minnie trực tiếp từ điện thoại của họ để tạo các tin nhắn. Đây là lần đầu tiên các nhân vật hoạt hình Disney được mang vào đời sống nhờ thiết lập thực tế tăng cường dành cho giao tiếp và tin nhắn. Các nhân vật từ các bộ phim Disney yêu thích như The Incredibles, Zootopia và Frozen sẽ lần lượt được ra mắt trong suốt năm nay. 

Bắt đầu từ 16/3, người dùng sở hữu điện thoại Galaxy S9 và S9+ có thể tải các nhân vật Disney từ các tùy chọn AR Emoji trên camera điện thoại của mình.

Cùng với sự ra mắt của Galaxy S9 và S9+, AR Emoji cho phép người dùng tạo ra những thông điệp tùy chỉnh vui nhộn để gửi đi. Các biểu tượng cảm xúc AR Emoji sử dụng thuật toán chuyên sâu cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt để vẽ lại hơn 100 đặc điểm khuôn mặt và tạo một phiên bản hoạt hình 3D, giúp người dùng tạo ra các thông điện vui nhộn, tùy chỉnh.

AR Emoji mang đến 18 biểu tượng sẵn có ở định dạng tập tin AGIF tiêu chuẩn để có thể chia sẻ.

Theo CNTT & TT

TIN LIÊN QUAN