Samsung bổ sung thêm nhiều kênh và nội dung miễn phí vào dòng sản phẩm TV Plus của mình
Samsung mang đến nhiều nội dung hơn cho TV Plus, gói phát trực tuyến miễn phí, có hỗ trợ quảng cáo được tích hợp sẵn trên nhiều thiết bị Samsung và có sẵn trên web. Bản cập nhật giới thiệu một số chương trình mới, chẳng hạn như Top Gear , Đơn vị Nạn nhân Đặc biệt của Luật & Trật tự , NCIS và Chicago Fire.
Hình ảnh: Samsung.
Ngoài các chương trình mới, TV Plus còn có hai kênh độc quyền do Samsung sở hữu: Ride or Drive, một đài hướng đến những người hâm mộ xe hơi và Samsung Showcase, một kênh dành riêng cho “các buổi hòa nhạc, sự kiện và chương trình đặc biệt”. Nó cũng hợp tác với A&E để ra mắt một kênh tập trung vào cải tiến nhà cửa mới, được gọi là Home.Made.Nation.
Và trong khi Samsung đã cung cấp một số kênh tin tức địa phương và trên toàn quốc, bao gồm ABC News Live, CBS News, NBC News Now, v.v., Samsung cho biết họ có kế hoạch mở rộng phạm vi tin tức địa phương và thời tiết đến nhiều khu vực hơn của Hoa Kỳ. Nó cũng muốn tăng gấp đôi thư viện video theo yêu cầu của mình vào năm 2023 bằng cách sử dụng “quan hệ đối tác mới và mở rộng” với Lionsgate, Vice Media, v.v.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, Samsung TV Plus đã ra mắt được một thời gian. Dịch vụ này được cài đặt trên các TV được phát hành từ năm 2016 trở lên, các thiết bị Galaxy và một số mẫu tủ lạnh Family Hub chọn lọc . Samsung thậm chí còn tung ra TV Plus trên web vào năm ngoái, cung cấp các kênh miễn phí cho bất kỳ ai không có thiết bị Samsung tương thích. Hiện tại, Samsung cung cấp 220 kênh ở Mỹ, cũng như tổng cộng 1.600 kênh được chia ở 24 quốc gia khác nhau.
Samsung cho biết TV Plus đã chứng kiến mức tăng trưởng 100% về lượt xem của người tiêu dùng trong 12 tháng qua, với người xem phát trực tuyến 3 tỷ giờ trên toàn cầu. Ngành công nghiệp phát trực tuyến TV miễn phí có hỗ trợ quảng cáo (FAST) tổng thể, bao gồm các ứng cử viên như Paramount's Pluto TV, NBC's Peacock, Fox's Tubi, Amazon Freevee (trước đây là IMDb Freedive và IMDb TV), Roku và Comcast't Xumo, đã phát triển như tốt, lấp đầy khoảng trống cho những người có thể không có TV tuyến tính nhưng không muốn trả tiền cho dịch vụ phát trực tuyến. Vào tháng 1, một báo cáo từ nhóm phân tích dữ liệu Kantar tiết lộ rằng 18% hộ gia đình ở Mỹ hiện sử dụng dịch vụ FAST, một con số đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Thành Nam (T/h)