Samsung Galaxy Rugby Pro – Smartphone siêu bền

03:16, 11/10/2012

Hồi tháng 3/2012, Samsung đã tung ra mẫu smarphone thuộc dòng Galaxy được gọi là Samsung Galaxy Rugby Smart. Đây là mẫu smartphone siêu bền được thiết kế dành cho người dùng yêu thích thể thao, du lịch ... Tiếp nối thành công của Rugby Smart, Samsung tiếp tục giới thiệu mẫu smartphone có tên Samsung Galaxy Rugby Pro.

 

 

Đây là phiên bản kế nhiệm Galaxy Rugby Smart sẽ được nhà mạng AT&T và sẽ phân phối tại thị trường Mỹ. Mặc dù thông số kỹ thuật của máy không thật sự gây ấn tượng với người dùng nhưng thiết kế nam tính mạnh mẽ cùng khả năng chống thấm nước, chống sốc, chống bám bụi ... chắc chắn sẽ tạo được sự chú ý của người dùng.

 

Về cơ bản, thiết kế của Galaxy Rugby Smart và Galaxy Rugby Pro là gần như nhau với toàn bộ khung máy được bao bọc kín bằng tấm cao su dày nhưng mềm, có khả năng cách nước hoàn toàn. Các nút bấm bằng cao su được bố trí ở hai bên cạnh trái và cạnh phải của máy, nhưng được thiết kế với kích thước khá lớn nên người dùng sẽ rất dễ dàng thao tác.

 

Máy được trang bị bộ vi xử lí đơn tốc độ chỉ 1,5GHz, RAM 768 MB, màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel và mật độ điểm ảnh 233 ppi. Bộ nhớ trong 8 GB nhưng người dùng có thể nâng cấp lên tối đa 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

Dọc theo cạnh trái máy là nút chỉnh âm lượng và một phím tùy biến có thể được sử dụng để khởi động camera hoặc bất kỳ nhiệm vụ nào khác, trong khi phía bên phải là nút nguồn/khóa. Cổng micro-USB ở phía dưới trong khi jack cắm tai nghe ở cạnh trên của máy.

 

Camera mặt sau của máy độ phân giải 5 megapixel có khả năng quay video HD (1280x720), hỗ trợ ác tính năng Auto focu, zoom kỹ thuật số và Geo tag.

 

Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, Wi-F, microUSB, hỗ trợ mạng GSM, UMTS ... và chạy phiên bản Android 4.0

 

Hiện chưa có thông tin về giá của như thời điểm sản phẩm có mặt trên thị trường.

 

Hình ảnh chi tiết:

 

 

 

 

 

 


Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN