Samsung Galaxy Tab S, tablet có màn hình tốt nhất

07:09, 27/06/2014

Theo báo cáo nghiên cứu mới nhất của DisplayMate, màn hình của dòng máy tính bảng Galaxy Tab S vừa được công bố của Samsung được đánh giá ấn tượng nhất so với bất kì tablet nào đang có trên thị trường.

Các chuyên gia của DisplayMate đánh giá màn hình cảm ứng AMOLED trên cả Galaxy Tab S 8.4 và Galaxy Tab S 10.5 gần như ngang bằng so với màn hình trên Samsung Galaxy S5, từng được nhận giải thưởng “màn hình smartphone tốt nhất” được thử nghiệm bởi DisplayMate.

Đây là thành quả mà Samsung đạt được sau khi quyết định đưa công nghệ Super AMOLED cho bộ đôi tablet Galaxy Tab S. Đây là những tablet đầu tiên được trang bị màn hình AMOLED kể từ khi Samsung công bố tablet Galaxy Tab 7.7 có màn hình AMOLED đầu tiên vào năm 2011.

Trong thử nghiệm của DisplayMate, dòng Galaxy Tab S đã lập một loạt kỉ lục mới cho hiệu suất màn hình tablet, bao gồm độ chính xác màu sắc cao nhất, màn hình phản xạ thấp nhất và sự thay đổi độ sáng dựa trên góc nhìn nhỏ nhất, kết hợp với đó là tỉ lệ tương phản tuyệt vời mà màn hình AMOLED mang lại. Khi nói đến độ chính xác màu sắc, đây không chỉ là màn hình tablet tốt nhất mà nó còn tốt hơn cả so với bất kì smartphone nào. Về độ sáng tốt đa của màn hình, Galaxy Tab S cũng được đánh giá cao, nhưng không phá được “kỷ lục”, chỉ đạt 546 nit, thấp hơn so với con số 684 nit được trang bị trên Nokia Lumia 2520.

Liên quan đến màn hình tablet tốt nhất, theo sau dòng Galaxy Tab S, màn hình tablet Kindle Fire HDX của Amazon đứng vị trí thứ hai và màn hình iPad Air của Apple đứng vị trí thứ ba.


Cẩm Thịnh