Samsung GT-S3752 – Điện thoại 2 SIM với phím ChatON chuyên dụng

13:21, 30/07/2012

Mặc dù Samsung hiện đang tập trung vào thị trường điện thoại thông minh cao cấp Android nhưng điều đó không có nghĩa công ty bỏ qua thị trường điện thoại tầm trung. Điều đó đã được minh chứng khi hình ảnh của chiếc điện thoại mới có tên Samsung GT-S3752 đã xuất hiện.


Samsung GT-S3752 có thiết kế khá đơn giản, được thiết kế chuyên dụng dành cho người dùng thường xuyên chat và nhắn tin với bạn bè với bàn phím QWERTY được tích hợp nút ChatON chuyên dụng để người dùng có thể kết nối với bạn bè và gia đình của mình nhanh chóng thông qua một nút duy nhất.


 



Máy có màn hình kích thước 2,4 inch tiêu chuẩn với độ phân giải QVGA (320 x 240 pixel), camera mặt sau 2 megapixel. Mặc dù là chiếc điện thoại với cac tính năng cơ bản nhưng Samsung GT-S3752 cũng được trang bị kết nối Wi-Fi với một khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 16 GB.



Cuối cùng nhưng không kém, chiếc điện thoại này sử dụng pin 1000 mAh và hỗ trợ các tính năng cho người dùng nhắn tin trên các mạng xã hội, bao gồm cả MSN, Yahoo, Google Talk, Facebook, Twitter và ChatON.



Hiện Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về giá cũng như ngày sản phẩm có mặt trên thị trường.

 

Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN