Samsung gửi thư mời cho sự kiện ngày 3/9

13:29, 05/08/2014

Samsung vừa gửi thư mời báo giới đến dự sự kiện Unpacked của họ diễn ra vào ngày 3/9 trong khuôn khổ hội chợ công nghệ IFA 2014 được tổ chức tại Berlin (Đức).

Mặc dù Samsung không nói rõ ràng rằng sự kiện này dùng để trình làng Galaxy Note 4 nhưng với những gì được lan truyền trong thời gian qua cùng với truyền thống phát hành Galaxy Note 2Galaxy Note 3, thì gần như chắc chắn phablet “bom tấn” của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ góp mặt tại đây.

Các tin đồn gần đây cho biết Galaxy Note 4 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải QHD (1.440x2.560 pixel). Thiết bị sẽ sử dụng hai loại vi xử lý khác nhau tùy thuộc vào từng thị trường: Snapdragon 805 của Qualcomm hoặc Exynos 5433 do chính Samsung phát triển. Ngoài ra, máy còn được cho là sẽ trang bị RAM 3 GB, camera 16 MP ở mặt sau hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết máy có thể được trang bị cảm biến võng mạc và cảm biến tia cực tím?

Ngoài ra, nhiều nguồn tin dự đoán rằng Samsung Galaxy Alpha và một thiết bị đeo khác (smartwatch) có thể cũng được ra mắt tại sự kiện này.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi để trải nghiệm các sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của Samsung.


Cẩm Thịnh (Theo GSMArena.com)