Samsung ra mắt smartphone giá rẻ Galaxy Star Advance

12:53, 20/07/2014

Samsung vừa ra mắt một smartphone Android chạy KitKat giá rẻ mới thuộc dòng Galaxy Star với tên gọi Galaxy Star Advance.

Samsung Galaxy Star Advance có tên mã SM-G350E, là smartphone nằm dưới một bậc so với chiếc Galaxy Core 2 Duo trình làng trước đó. Thiết bị sẽ được phát hành tại Ấn Độ trong vài ngày tới với hai màu sắc đen và trắng.

Giống với Galaxy Star 2, Galaxy Star Advance chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, hỗ trợ chạy hai SIM và thuộc phân khúc smartphone giá rẻ. Tuy nhiên, hầu hết các tính năng của Star Advance đều cao hơn so với Star 2.

Về cấu hình bên trong, thiết bị sở hữu màn hình LCD 4,3 inch, độ phân giải WVGA 800x480 pixel, chạy vi xử lý lõi kép xung nhịp 1,2 GHz, RAM dung lượng 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB kèm khe cắm thẻ microSD và pin dung lượng 1.800mAh. Máy hỗ trợ kết nối HSPA, trang bị camera sau 3 MP kèm đèn flash LED, tuy nhiên không hỗ trợ camera trước để chụp ảnh tự sướng và đàm thoại video.

Theo thông tin từ FoneArena, giá bán của Samsung Galaxy Star Advance sẽ vào khoảng 120 USD. Nhiều khả năng thiết bị sẽ được phát hành tại một số thị trường khác trong thời gian tới, tuy nhiên, Samsung chưa có bất cứ thông tin xác nhận nào.


Cẩm Thịnh
(Theo PhoneArena)