Samsung sắp có smartphone tầm trung màn hình kích thước 7 inch

16:29, 08/07/2016

Theo một blog công nghệ khá tin cậy, @evleaks, Samsung đang chuẩn bị tung ra một điện thoại tầm trung với màn hình lớn.

Có tên Galaxy J Max, chiếc điện thoại được đồn đại có màn hình 7 inch và nếu đúng như tin đồn thì Galaxy J Max sẽ là một chiếc điện thoại lai máy tính bảng có chế độ SIM kép và hỗ trợ GSM, HSDPA và LTE.

Tất cả các điện thoại khác trong series Galaxy J – series smartphone tầm trung của công ty – đều đến với tên gọi được đánh số như Galaxy J1, the Galaxy J2, Galaxy J3, Galaxy J5, và Galaxy J7. Galaxy J7, hiện là điện thoại lớn nhất trong series J, sở hữu màn hình 5,5 inch.

Trên thị trường smartphone, có khá nhiều điện thoại có kích thước màn hình trong khoảng từ 5,5 đến 7 inch. Ví dụ, Nexus 6 với màn hình 6 inch, Nexus 6P 5,8 inch trong khi Xiaomi Mi Max có màn hình 6,44 inch.

@evleaks cũng chia sẻ một bức ảnh nhìn từ phía sau của Galaxy J Max. Galaxy J Max được cho là sẽ không có hệ thống đèn báo thông báo thông minh như trên Galaxy J2 sắp đến của Samsung, một đặc tính mà nhiều người dùng quan tâm.

Do Galaxy J Max đang bắt đầu nhận được các chứng nhận khác nhau từ các cơ quan chức năng, chúng ta hy vọng sẽ sớm được biết các chi tiết về giá cả, chi tiết kỹ thuật và ngày mở bán trong thời gian tới.

Cẩm Thịnh (theo Phonearena)