Samsung sẽ có smartphone khủng 2GHz

15:00, 19/04/2011

Tờ Maeli Business hôm nay đã đưa tin một quan chức cấp cao của Samsung đã hé lộ thông tin về việc nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này dự định trong năm 2012 sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh (smartphone) sử dụng vi xử lý lõi kép với mỗi nhân có tốc độ xung nhịp lên đến 2GHz.


Thông tin trên được đưa ra khi mà Samsung cũng đang xem xét đến khả năng phân phối các bộ vi xử lý một cách riêng rẽ. Điều đó có nghĩa là người dùng không nhất thiết phải mua những mẫu smartphone mang thương hiệu Samsung mới có cơ hội trải nghiệm tốc độ khủng của các bộ vi xử lý này.





Trong một động thái khác cũng liên quan đến Samsung, nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai thế giới vừa tung ra đoạn video quảng cáo khá hấp dẫn và thú vị cho mẫu smartphone Galaxy S thế hệ hai.


Tiêu điểm của clip tập trung vào độ sắc nét của màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch khi nó được so sánh với độ trong của nước. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo người dùng không nên thử vì máy có thể bị hư hỏng do không có khả năng chống nước.

(theo VnMedia)
TIN LIÊN QUAN