Samsung trình làng 5 smartphones ‘bom tấn’ năm 2017

08:12, 17/05/2016

Dường như Samsung đang lên kế hoạch giới thiệu tới 5 sản phẩm điện thoại bom tấn vào năm 2017.

Một trong số những thiết bị quan trọng nhất của dòng sản phẩm mới này vào năm sau là Galaxy X, được kỳ vọng như là smartphone đầu tiên có màn hình có thể gấp lại được thực sự. Samsung đã từng tung ra các thể loại màn hình cong hoặc có thể gấp lại ở phía trước kể từ khi phát hành Note Edge. Tuy nhiên, khoảng thời gian này, trở đi, người dùng sẽ gấp vào hoặc mửo ra được thiết bị trong quá trình sử dụng của mình.

Về cơ bản, chúng ta sẽ có một thiết bị cỡ smartphone có thể mở ra với một màn hình rộng đủ lớn như một máy tính bảng. Galaxy X được trông đợi sẽ có màn hình độ phân giải 4 K với sắp xếp PenTile kim cương cận pixel (sub pixel).

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới còn bao gồm Galaxy S8, S8 Edge, Note 7 và Note 7 Edge. Đúng vậy, Samsung được kỳ vọng tung ra 2 model dòng Galaxy Note với 1 trong số đó là model Edge. Tất cả các điện thoại này sẽ đến với màn hình SuperAMOLED độ phân giải 2,5 K và sắp xếp RGB sub pixel.

Thật là thú vị khi Samsung đang cố gắng làm đơn giản hoá dòng sản phẩm của mình, nhưng sự xuất hiện của Galaxy X sẽ khiến cho người mua thêm phần khó khăn khi quyết định. Có một điều khá chắc chắn, Galaxy X sẽ chiếm vị trí đầu bảng của dòng sản phẩm mới và sẽ đắ hơn nhiều so với Note 7 Edge nhờ những công nghệ hàng đầu mà nó sở hữu.

Cẩm Thịnh