Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng và hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

10:55, 18/09/2024

Hôm nay, tại trụ sở Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Samsung Việt Nam đã trao tặng 10 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương chịu thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận 10 tỷ đồng từ Samsung Việt Nam để tiếp tục phân bổ đến các tỉnh, thành bị ảnh hưởng. 

Tại buổi tiếp nhận, ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất đau lòng khi cơn bão số 3 vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại và mất mát. Thay mặt lãnh đạo và nhân viên Samsung Việt Nam, tôi xin bày tỏ lời chia sẻ sâu sắc nhất. Samsung chân thành mong rằng thiệt hại lần này sẽ được khắc phục nhanh chóng, những gia đình, nạn nhân cũng như toàn thể người dân Việt Nam sẽ sớm vượt qua được những đau thương.”

Samsung Việt Nam trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi), Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến chia sẻ, số tiền này sẽ được Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sử đúng mục đích, yêu cầu, công khai và phân bổ kịp thời, minh bạch tới các địa phương đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến cũng gửi lời cảm ơn tới Samsung Việt Nam khi vừa đóng góp vào giá trị xuất khẩu, thu ngân sách, vừa góp thêm nguồn lực cùng đất nước Việt Nam chăm lo cho an sinh – xã hội của người dân. Hình ảnh và tên gọi của Samsung ngày càng thân thiện, quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam. Chủ tịch Đỗ Văn Chiến cũng tin tưởng rằng, với những nỗ lực của mình, Samsung Việt Nam sẽ góp phần củng cố hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện, tin cậy lẫn nhau và vun đắp cho mối quan hệ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng tốt đẹp.

Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn Samsung Việt Nam.

Đặc biệt, Samsung Việt Nam cũng đồng thời ra mắt chương trình "Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi". Theo đó, trong thời gian từ ngày 13/9 đến hết ngày 30/9 tại các tỉnh, thành phố Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, khách hàng sẽ được hỗ trợ:

- Miễn phí tiền công sửa chữa;

- Miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có);

- Giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có);

- Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không sửa chữa được (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới);

Chương trình chỉ áp dụng cho:

  • Các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ;

  • Khách hàng là người tiêu dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam (không áp dụng cho sản phẩm của đại lý/cửa hàng lẻ);

  • Không áp dụng cho những sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Samsung (TTBHUQ).

Để đăng ký tham gia chương trình:

Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại nhà: khách hàng liên hệ qua các kênh sau

  1. Zalo Samsung Vietnam: https://bit.ly/samsungzalochat

  2. Whatsapp Samsung Vietnam qua số +84-90-263-8896: https://bit.ly/samsungwschat

  3. WebChat: https://bit.ly/samsungcschat

  4. Tổng đài 1800-588-889 (Giờ làm việc từ 9:00 đến 18:00, trừ ngày lễ).

Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại TTBHUQ: khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBHUQ tại địa phương để đăng ký dịch vụ.