HCA vận động quyên góp 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

15:31, 17/09/2024

Bão số 3 (Yagi) và mưa lũ sau bão đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và cuộc sống của người dân. Chính quyền và các lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục hậu quả, hỗ trợ người dân tại các vùng bị ảnh hưởng.

Bão số 3 (Yagi) và mưa lũ sau bão đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và cuộc sống của người dân miền Bắc. Gần 264.000 ha lúa, hoa màu, cây trồng cùng với gần 1.8 triệu gia súc, gia cầm bị hư hại, cuốn trôi; 200.000 ngôi nhà bị hư hỏng; nhiều tuyến giao thông bị sạt lở nghiêm trọng. Chính quyền và các lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục hậu quả, hỗ trợ người dân tại các vùng bị ảnh hưởng.

Để đáp ứng yêu cầu cấp bách này, Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) đã kêu gọi và vận động hội viên, doanh nghiệp, đối tác và các mạnh thường quân tham gia ủng hộ. Trong đợt quyên góp đầu tiên, 100,000,000 VND từ cộng đồng HCA đã được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kịp thời, góp phần nhỏ trong công tác cứu trợ tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề, giúp giảm bớt khó khăn cho các gia đình, người dân bị ảnh hưởng.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Chủ tịch HCA, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng sự hỗ trợ kịp thời là vô cùng quan trọng trong thời điểm này. HCA hy vọng rằng đóng góp của mình sẽ góp phần làm giảm bớt khó khăn cho đồng bào bị ảnh hưởng và thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng.”

HCA xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý hội viên, doanh nghiệp, đối tác và các mạnh thường quân đã nhiệt tình tham gia đóng góp, ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 trong đợt 1. HCA đang tổ chức đợt quyên góp thứ 2 và kêu gọi các hội viên, doanh nghiệp, đối tác và các mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ người dân vùng bão nhanh chóng khắc phục hậu quả, góp phần tái thiết cuộc sống.

Thông tin tài khoản tiếp nhận đóng góp:

  • Tên tài khoản: Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh

  • Số tài khoản: 03121376 6868

  • Ngân hàng: LPBank– Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

  • Nội dung chuyển khoản: [Tên đơn vị/cá nhân] ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3