Sân chơi bán hàng trực tuyến đa nền tảng ứng dụng công nghệ trên sóng truyền hình

16:32, 30/01/2024

Vừa qua, chuỗi sự kiện của chương trình truyền hình thực tế "THE KOLs & KOC VIETNAM 2024 - Những Người Có Sức Ảnh Hưởng Việt Nam" đã chính thức bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa thi đầu tiên khởi quay, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa không chỉ cho các thí sinh tham gia mà còn cho khán giả trực tuyến và người xem truyền hình.

Nâng cao vai trò của những người có sức ảnh hưởng

THE K VIETNAM là một sân chơi, nền tảng bổ ích để những người nổi tiếng trực tuyến (KOLs) và người tiêu dùng chủ chốt (KOCs) thể hiện sức ảnh hưởng của mình trong cộng đồng. Với tầm nhìn "Những Người Có Sức Ảnh Hưởng Việt Nam," chương trình cam kết khơi nguồn cảm hứng và sức sống mới cho cả đối tượng tham gia và người hâm mộ.

Dàn ban giám khảo chương trình: Chuyên gia Marketing Tất Kiểm, Thạc sĩ Trang Cara, MC Đồng Thu (tính từ trái sang).

Trong mùa thi năm nay, "THE KOLs & KOC VIETNAM" sẽ đánh dấu bước tiến quan trọng khi kết hợp giữa thế giới trực tuyến và truyền hình. Điều này không chỉ mở ra cơ hội mới để các ứng viên mà còn làm phong phú trải nghiệm cho khán giả với các sự kiện, phát sóng trực tiếp và nhiều nội dung hấp dẫn khác nhau.

Cơ hội phát triển nhân hiệu và kiến thức sâu rộng

Cuộc thi là nơi các KOLs và KOCs thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mình, đồng thời là cơ hội để họ phát triển nhân hiệu và mở rộng kiến thức sâu rộng về bán hàng trong các lĩnh vực khác nhau. Các ứng viên sẽ được thách thức và trang bị những kỹ năng cần thiết để tỏa sáng trong thế giới số ngày nay.

Dàn thí sinh nam tham gia THE KOLs & KOC VIETNAM.

THE K VIETNAM sẽ không chỉ tập trung vào sự cạnh tranh mà còn mang đến những sự kiện đặc sắc và hấp dẫn. Từ các buổi livestream độc quyền đến các phần thi chuyên sâu, chương trình hứa hẹn làm hài lòng cả khán giả truyền hình và trực tuyến.

Tập thể dàn thí sinh tham gia THE KOLs & KOC VIETNAM.

Qua đó, đây chính là cơ hội để mọi người chung tay tạo nên một cộng đồng sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Bằng những sự tương tác và kết nối, chúng ta cùng nhau định hình hình ảnh đa dạng và phong cách của sức ảnh hưởng trong cuộc sống hiện đại. Khẳng định vai trò quan trọng của những người sẵn sàng trở thành KOLs, KOCs.

Phần thi trình diễn tài năng của thí sinh trong THE KOLs & KOC VIETNAM.

Gameshow "THE KOLs & KOC VIETNAM – Những Người Có Sức Ảnh Hưởng Việt Nam 2024" đang mở cửa đón nhận các đăng ký tham gia. Hãy tham gia ngay để khám phá sức ảnh hưởng của bạn và cơ hội phát triển không ngừng!

Để biết thêm chi tiết và đăng ký, hãy truy cập trang chính thức của cuộc thi: https://www.thekvietnam.com

Theo Tạp chí Doanh nghiệp & thương hiệu nông thôn

(https://doanhnghiepthuonghieu.vn/san-choi-ban-hang-truc-tuyen-da-nen-tang-ung-dung-cong-nghe-tren-song-truyen-hinh-p52304.html)