Sắp có iPod màu vàng kim loại

10:22, 05/07/2015

Một hình ảnh trong phần mềm iTunes 12.2 mới của Apple có thể đã bị lọt ra ngoài và cho chúng ta biết những màu sắc mới của máy nghe nhạc iPod mới, trong đó có màu vàng kim loại.

Hình ảnh, đầu tiên được tiết lộ trên MacRumors, nổi lên khi một người dùng đang thử thiết lập hay khôi phục biểu tượng iPod. Bức ảnh – dường như là một công cụ marketing, tương tự như các bức ảnh khác Apple sử dụng để quảng bá sản phẩm –  cho thấy một máy iPod nano màu vàng kim loại, một iPod Touch màu xanh dương tối và một iPod Shuffle (iPod mini) màu hồng chói.

Bên cạnh màu sắc, các máy nghe nhạc lần này trông không khác gì các model hiện tại. Tuy nhiên, Apple có thể đang có kế hoạch nâng cấp các bộ phận bên trong, trong khi vẻ bề ngoài vẫn giữ nguyên.

Phải nói là đã có một thời gian khá lâu, Apple không dành sự quan tâm cho iPod. Trên thực tế, lần nâng cấp iPod gần đây nhất cũng là từ 2012. Khi ngày càng nhiều người dung chuyển sang nghe nhạc bằng smartphone, doanh số iPod cũng giảm đi từ đó.

Nhưng nếu Apple đã có kế hoạch quay trở lại với iPod, thì việc cập nhật màu sắc mới là rất có ý nghĩa, đặc biệt khi hãng đã giới thiệu các màu bạc, vàng và xám tới nhiều sản phẩm hơn. 3 màu này đầu tiên xuất hiện trên iPhone, thì nay đã có ở MacBook và tai nghe Beats.

ALMA Vũ (theo Mashable)