Samsung Galaxy S5 sắp có phiên bản tầm trung

07:59, 30/04/2014

Các tin đồn gần đây cho thấy rằng nhiều khả năng Samsung đang sản xuất một phiên bản thu gọn, "sức mạnh kém hơn" Galaxy S5 với tên gọi Galaxy S5 Neo.

Mới đây, CNET tiết lộ, Samsung đã sẵn sàng để giới thiệu phiên bản "Neo" của smartphone cao cấp hàng đầu - Galaxy S5.

Thông tin về các model mới lần đầu tiên được phát hiện bởi Galaxy Club vào tháng trước. Nguồn tin cho biết có 2 phiên bản model số hiệu SM-G750 (gồm 2 biến thể SM-G750F, SM-G750H) được xuất hiện trên trang Zauba, một trang web chuyên theo dõi hoạt động xuất nhập khẩu của Ấn Độ.

Các thông số kỹ thuật của model SM-G750A cũng được tiết lộ. Theo đó, SM-G750A là thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.3, màn hình kích thước 5,1 inch độ phân giải 720p và sử dụng vi xử lý xung nhịp 2,3GHz. Model mới có kích thước tương tự với Galaxy S5, vì vậy, đây có thể là phiên bản "Neo" của siêu phẩm S5, tương tự như cách Samsung phát hành Galaxy Note 3 Neo. Hơn nữa, lịch sử của Samsung đã chỉ rõ rằng Galaxy S5 Neo sẽ được trang bị cấu hình thấp hơn với giá bán rẻ hơn phiên bản S5 thường.

Ngoài ra, tài liệu User Agent profile được đăng tải trên trang chủ của Samsung dường như đã xác nhận sự tồn tại của thiết bị. Hậu tố "A" ám chỉ có thể đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ và được phát hành bởi nhà mạng AT&T mặc dù giới công nghệ mong đợi sẽ có phiên bản quốc tế của model này.

Được biết, Samsung sẽ tổ chức sự kiện "Kapture the Moment" trong ngày 29/4 tới để công bố Galaxy K zoom. Có thể, Galaxy S5 Neo cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện này. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi để biết thêm chi tiết.


Cẩm Thịnh
(Theo CNET)