Sau tuần đầu mở bán iPhone 15 series, Di Động Việt bán ra gần 10.000 máy

13:51, 09/10/2023

Đây là số máy iPhone 15 series dành cho khách hàng đã đặt cọc và mua ngay trong đợt mở bán đầu tiên với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, đi cùng cam kết “sẵn hàng, đủ màu và giao ngay”.

Đây là số máy iPhone 15 series dành cho khách hàng đã đặt cọc và mua ngay trong đợt mở bán đầu tiên với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, đi cùng cam kết “sẵn hàng, đủ màu và giao ngay”.

Theo đại diện truyền thông của hệ thống, thông điệp này mang ý nghĩa tích cực, truyền cảm hứng cho các "tín đồ" iPhone. Họ là những người mạnh mẽ, toả sáng như “Titanium” với mong muốn vươn lên để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

Di Động Việt sử dụng thông điệp “Im Titanium” xuyên suốt chiến dịch iPhone 15.

Năm nay, để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Di Động Việt không nhận cọc tràn lan, mà giới hạn số lượng theo nguồn hàng để đảm bảo đủ máy giao cho khách ngay trong ngày đầu mở bán. Sau đó hệ thống đã có thêm những đợt hàng mới để có thể tự tin giao đến tay khách hàng ngay cả với những khách hàng không cần đặt cọc hay chờ đợi.

Tính đến nay, sau 1 tuần mở bán, toàn hệ thống đã giao gần 10.000 máy iPhone 15 series cho khách hàng, tăng trưởng gần gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, iPhone 15 Pro Max chiếm tỷ lệ mua cao nhất với hơn 60%, iPhone 15 Pro chiếm khoảng 18%, iPhone 15 chiếm khoảng 13% và còn lại là iPhone 15 Plus. Về màu sắc, màu Hồng của bộ đôi thường và màu Titan tự nhiên của bộ đôi iPhone 15 cao cấp tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng.

Đông đảo người dùng công nghệ chọn Di Động Việt để mua sắm iPhone 15 series.

“Sức hút của iPhone 15 series vẫn rất lớn, hàng ngày vẫn có rất nhiều khách hàng quan tâm, ghé tham quan trải nghiệm và mua sản phẩm. Đặc biệt sau hơn 1 tuần thì nguồn hàng đang dần ổn định,  chúng tôi kỳ vọng iPhone 15 sẽ khiến thị trường di động sôi động trở lại sau một thời gian dài ảm đạm”. Đại diện hệ thống Di Động Việt chia sẻ.

Theo Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/sau-tuan-dau-mo-ban-iphone-15-series-di-dong-viet-ban-ra-gan-10000-may)