Sẽ có sản phẩm mang logo Nokia được ra mắt vào ngày mai

10:36, 18/11/2014

Theo một thông báo gần đây, Nokia đã phủ định hoàn toàn những khả năng sẽ quay trở lại sản xuất smartphone. Tuy nhiên hôm nay, trên trang Twitter của họ lại đăng tải những hình ảnh về một chiếc hộp cùng mốc thời gian nhằm gợi mở về một thiết bị mang logo Nokia chắc chắn được ra mắt tại sự kiện Slush 2014.

Trên trang Twitter của Nokia đã đăng tải hình của một chiếc hộp được in logo Nokia ngay bên trên, cùng một cột mốc thời gian gợi mở về một sản phẩm mới sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày mai.

Vậy là sau việc Nokia chính thức phủ nhận những tin đồn về việc sẽ trở lại sản xuất điện thoại di động. Cuối cùng hãng lại gợi mở về việc sắp cho ra mắt một sản phẩm mới, song song những thông tin cho phép việc sử dụng logo Nokia lên những sản phẩm thuộc một nhà sản xuất khác.

Trở lại với những hình ảnh trên Twitter của Nokia, phần lớn người dùng đều dự đoán rằng đây là một chiếc Nokia PC hoặc là một Android Box,... Nhưng rất hy vọng rằng đây sẽ là hộp đựng một thiết bị nào đó bên trong. Tất cả sẽ sáng tỏ tại sự kiện Slush 2014, sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19 sắp tới.

Vương Bảo