Selfie thấy nội tạng thật nếu mặc cùng áo thun Virtuali-Tee

14:00, 04/03/2016

Công ty Curiscope vừa tung ra thị trường áo thun Virtuali-Tee có khả năng cho phép người dùng nhìn thấy nội tạng thật nếu đưa camera lại gần.

noitang1

Áo thun “thần thánh” Virtuali-Tee giúp người mặc có thể nhìn thấy các bộ phận trong cơ thể mình như tim, phổi và các bộ phận nội tạng khác qua gương hay điện thoại ở chế độ selfie. Cùng với đó, người dùng còn có thể trải nghiệm cảm giác tận mắt chứng kiến từng mạch máu, từng nhịp đập của tim hay mỗi hơi thở của phổi đang chuyển động bên trong cơ thể bằng cách quan sát dưới kính camera.

Được biết, áo thun Virtuali-Tee là một phần trong dự án lớn hơn, là dùng công nghệ để phục vụ cho nhu cầu học tập của nhóm nghiên cứu ra Virtuali-Tee. Nhóm sáng tạo ra Virtuali-Tee kỳ vọng chiếc áo “thần thánh” này sẽ giúp cho mỗi người hiểu rõ hơn về cấu thành bên trong cơ thể, để từ đó biết trân trọng và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

Hiện tại áo thun Virtual-Tee có ba màu cơ bản là đỏ, xanh lá và xanh dương với chất liệu thun cao cấp và hình in trên áo rất bền màu để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích.


TIN LIÊN QUAN