Shopee Code League 2022 kết nối với Olympic Tin học và ICPC Asia Hanoi

16:55, 28/02/2022

Các bạn OLP-ICPC chú ý: hạn cuối 6/3/2022. Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục giải đấu Shopee Code League 2022 lớn nhất khu vực.

Với sự ủng hộ và quan tâm của nhiều lập trình viên, Shopee gia hạn thời hạn đăng ký tới ngày 6 tháng 3 để các bạn có thêm thời gian chuẩn bị và “team up” thử tài với mùa giải sôi động năm nay.
Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia cùng Shopee Code League để:
✅ Thử thách với 2 vòng thi lập trình thuật toán được đặc biệt thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư của Shopee.
✅ Nâng cao kiến thức với những hội thảo tổ chức bởi Shopee và các đối tác đào tạo.
✅ Phần thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 25,000 SGD.
✅ Cơ hội làm việc và thực tập tại Shopee.

👉🏻Còn chần chừ gì mà chưa thành lập một đội gồm 3 thành viên và tham gia theo hướng dẫn tại https://careers.shopee.sg/codeleague/.
⏰ Hạn chót đăng ký: 12:00PM (SGT), ngày 6 tháng 3 (tức 11:00 AM cùng ngày giờ Việt Nam).

Ảnh: Bảng xếp hạng.

Các đội Việt Nam thắng lớn giành hết các ngôi đầu Kỳ thi Shopee Code Legue 2021Shopee Code League 2021 chính thức khởi tranh từ ngày 06/03/2021, là giải đấu lập trình diễn ra trong 3 tuần với 3 cuộc thi về lập trình dành cho tất cả các bạn sinh viên và chuyên gia toàn khu vực Châu Á, với nội dung được thiết kế đặc biệt bởi đội ngũ kỹ thuật, xoay quanh các vấn đề về phân tích dữ liệu (Data Analytics), khoa học dữ liệu (Data Science) và Thuật toán.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, các thí sinh còn có cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng lập trình thông qua hơn 70 buổi hội thảo về các chuyên đề Ngôn ngữ lập trình; Phân tích dữ liệu, Khoa học dữ liệu và Thuật toán do Shopee và các đối tác tổ chức. Ban Tổ chức đã có công bố xếp hạng Shopee Code League 2021 với vị trí Top 15 hai bảng đấu Sinh viên và Mở rộng cùng đội Nữ xuất sắc nhất. Theo đó, trong 30 đội có giải thưởng ở hai hạng mục rất tự hào khi có đến 12 đội Việt Nam.

Ảnh: Đội Bamboo dự Chung kết toàn cầu ICPC 2019 tại Porto, Bồ Đào Nha.

Vị trí vô địch các bảng thi đấu đều là các đội Việt Nam, chiếm 5/6 vị trí trong top 3 mỗi bảng là các đội VIệt Nam. Đội Bamboo đến từ Đại học Bách khoa Hà nội đoạt ngôi vô địch bảng thi đấu dành cho sinh viên, đây là đội tuyển ICPC Việt Nam rất mạnh lần đầu đưa Đại học Bách khoa Hà Nội có mặt trong Chung kết ICPC toàn cầu 2019 tại Porto Bồ Đào Nha. Các đội đến từ Bách Khoa Hà Nội đã chiếm vị trí vô địch bảng sinh viên, một rank 3, một rank 5, đây là các đội hạt nhân của đội tuyển ICPC xuất sắc của trường.

Từ năm 2020, Hội Tin học Việt Nam đã hợp tác cùng Shopee để khuyến khích các sinh viên, cựu sinh viên tham dự Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam và các đội tuyển kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ICPC Việt Nam tham dự cuộc thi Code League do Shopee tổ chức và các đội tuyển sinh viên Việt Nam luôn có ngôi đầu của cuộc thi này.

Theo chia sẻ từ đại diện Shopee “Shopee nói chung và Shopee Việt Nam rất vui mừng khi các đội thi Việt Nam có thành tích tốt trong giải đấu năm nay. Rất cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của VAIP đã giúp cuộc thi được quảng bá đến các bạn thí sinh tài năng. Rất hy vọng VAIP sẽ tiếp tục đồng hành cùng Shopee Code League trong các mùa giải sắp tới”./.

PV