SmartBand SWR10 của Sony - Vòng tay ghi nhật ký độc đáo

08:29, 29/05/2014

Các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng có thể khiến bạn xa rời cuộc sống thật. Bạn hãy trở về với những thói quen lành mạnh như chạy bộ, đạp xe, tham gia các hoạt động khác mà vẫn luôn cập nhật được thông tin mới nhất với vòng tay nhật ký SmartBand SWR10

Bộ sưu tập đầy sắc màu của vòng tay nhật ký SmartBand SWR10

Vòng tay nhật ký SmartBand SWR10 là gì?

Chiếc vòng tay này thực tế là một phụ kiện công nghệ cao của Sony có tác dụng ghi lại những hoạt động trong cuộc sống của bạn với âm báo thông báo, điều khiển nhạc từ xa có thể kết nối với  máy tính và điện thoại thông minh.

Nhà sản xuất cho biết chiếc vòng thời trang này vừa giúp bạn hoạt động thể thao, tham gia các buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè nhưng vẫn tiện dụng trong công việc, học tập.

SmartBand  được quảng cáo là sản phẩm mới được thiết kế dạng băng đeo cổ tay ghi nhật ký cuộc sống cải tiến cho phép bạn theo dõi mọi thứ bạn làm – chuyển động, liên lạc và giải trí của bạn 24/7. Đặc biệt có thể phát lại trên điện thoại, máy tính bảng. Thiết bị này chống nước và bạn luôn có thể đeo dù bạn làm gì. 

Điểm thu hút của chiếc vòng tay này đến từ thiết kế đơn giản nhưng có khá nhiều công dụng của nó. Từ màu đen cổ điển dễ sử dụng đến hàng loạt các màu sắc sống động và phong cách và đeo bất kỳ màu nào bạn muốn mỗi ngày.

Kín đáo và được thiết kế để kết hợp tuyệt vời với bất kỳ phong cách ăn mặc nào. Một nút chốt kim loại mang biểu tượng Sony và đèn LED mang đến cảm giác cao cấp. SmartBand gồm một thiết bị lõi có thể tháo rời và được thiết kế khá thời trang và thoải mái cho người sử dụng.

Màu sắc sinh động hấp dẫn của vòng tay nhật ký SmartBand

App Lifelog là gì?

ứng dụng Android từ Sony có sẵn trên Google Play. Với Lifelog, bạn có thể xem thông tin về hoạt động thể thao, liên lạc và giải trí của mình. Bạn cũng có thể đặt mục tiêu hoạt động và giám sát những hoạt động.

Thông tin thu thập trong Lifelog qua công nghệ cảm biến SmartBand SWR1 của Sony và một phần qua dữ liệu được thu nhập từ các ứng dụng và cảm biến khác nhau trong smartphone chạy Androi của bạn.

Lifelog là ứng dụng dành cho Android của Sony có khả năng ghi lại nhật ký cuộc sống 

Ứng dụng Lifelog có thể cho biết liệu bạn đã đi bộ, lái xe, đi xe đạp, đi tàu hoặc việc bạn dành bao nhiêu thời gian cho việc ngủ. Ứng dụng này đếm các bước chân, tính toán tốc độ, thậm chí có thể theo dõi kiểu ngủ của bạn và đánh thức khi bạn đã ngủ đủ theo chu kỳ.

Lifelog có thể giúp bạn đặt ra các mục tiêu hàng ngày như xem trước thời gian để biết bạn nên đạp xe, chạy bộ, hay tập thể dục bao lâu để duy trì sức khỏe, để đạt được mục tiêu hoạt động hàng ngày.

Với mục đích giải trí và liên lạc, ứng dụng Lifelog thu thập tất cả các hoạt động camera và âm nhạc của bạn và trình bày chúng trên một giao diện vui nhộn và khá sinh động. Bạn đều có thể thấy ảnh/video đã chụp, bản nhạc bạn đã nghe và thời lượng nghe trong bất cứ ngày nào, hoặc bạn đã làm gì vào lúc đó. Trên màn hình ứng dụng Lifelog, bạn cũng có thể thấy được tần suất liên lạc như thế nào. Bạn sẽ khám phá nhiều khía cạnh trong cuộc sống của chính mình.

SmartBand kết hợp với Lifelog trên smartphone – tăng cường sức mạnh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa SmartBand và Smartphone Android

Vòng tay SmartBand được kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Âm báo rung cho bạn biết nếu có cuộc gọi, tin nhắn hoặc thông báo khác đến. Khi đang thưởng thức nhạc trong khi di chuyển, bạn có thể phát, tạm ngừng và bỏ qua bản nhạc bằng SmartBand.

Phương tiện này có thể kết nối bằng NFC hoặc sử dụng quy trình kết nối Bluetooth chuẩn. Ngay cả khi bạn ở ngoài phạm vi của điện thoại thông minh, SmartBand cũng có khả năng lưu thông tin về những việc bạn làm và truyền đến điện thoại khi bạn kết nối lại.

Vòng tay SmartBand tạo nên điểm đặc biệt chính là khả năng có thể tự động ghi lại các hoạt động đa dạng qua ứng dụng điện thoại thông minh Android.

Bạn có thể xem mình đã hoạt động như thế nào, tần suất ra sao. Cũng có thể xem mình đã giao thiệp với thế giới xung quanh như thế nào trong một ngày bất kỳ. Công nghệ có thể đeo trên người và ứng dụng ghi nhật ký cuộc sống cải tiến này cũng sẽ giúp bạn đặt ra mục tiêu hoạt động và giám sát tiến độ của mình. Lifelog thậm chí cho bạn biết thời tiết ngày mai sẽ ra sao.

Những khả năng nổi bật của SmartBand

Lõi có thể tháo rời

Vòng tay công nghệ thời trang SmartBand gồm một thiết bị lõi có thể tháo rời. Lõi chứa công nghệ cảm biến nâng cao này có khả năng cảm nhận được chuyển động của bạn và gửi dữ liệu đến  smartphone.

Báo thức thông minh

Bằng cách theo dõi chuyển động của cơ thể, SmartBand sẽ đánh thức bạn dậy vào giờ phù hợp nhất dựa trên chu kỳ giấc ngủ. Nó tính toán và đo thời gian tốt nhất để đánh thức bạn dậy và rung nhẹ sau khi bạn mơ giấc mơ cuối cùng.

Những dấu ấn trong cuộc sống

Những khoảnh khắc đặc biệt cần đặc biệt chú ý: Một nhà hàng tuyệt vời, một bài hát thú vị, một buổi hoàng hôn tuyệt đẹp... Bấm vào phím life bookmark trên SmartBand và khoảnh khắc đó được nắm bắt và ghi lại mãi mãi. Bạn có thể sử dụng Lifelog để sửa Life Bookmark bất kỳ lúc nào bạn muốn. Bạn sẽ cảm thấy thú vị về khả năng này của vòng tay SmartBand.

Hải An