Smartphone HTC One ME mới lên kệ tại Việt Nam

13:19, 10/06/2016

HTC công bố HTC One ME mới, là sự kết hợp giữa thiết kế đặc trưng của HTC và các tính năng tốt nhất từ dòng HTC One vào ngày 10/6/2016 tại TP.HCM.

HTC One ME có thân máy chế tác từ polycarbonate, trọng lượng nhẹ, máy có các hiệu ứng kim loại ở mặt trước và đánh bóng gương ở khung viền. Mặt lưng với bề mặt chống lưu lại dấu vân tay, vết bẩn, thiết kế bo tròn. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp trong sản phẩm này.

HTC Sense 7 trong máy có những chức năng như: Sense Home - các ứng dụng trong màn hình chính được thay đổi tùy vào vị trí hiện tại của người dùng; HTC Themes cho phép tùy chỉnh điện thoại, tạo hình nền và màu chủ đề từ ảnh chụp hoặc hình ảnh tải về. Người dùng có thể chia sẻ chủ đề hoặc tải về các thiết kế mới trực tuyến; HTC BlinkFeed cũng thường xuyên cập nhật tin tức và sự kiện mới.

HTC One ME được tích hợp màn hình kích thước 5,2 inch với độ phân giải 2K. HTC BoomSound với Dolby Audio, tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm Dolby 5.1.

Smartphone này được tích hợp HTC Connect. Cho phép người dùng chuyển đổi tức thì việc thưởng thức âm nhạc và phim từ điện thoại đến hệ thống giải trí tại gia.

Trang bị camera chính 20 megapixel, đèn flash LED. Camera trước sử dụng công nghệ HTC UltraPixel có thể chụp đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng.

HTC One ME sẽ có mặt vào ngày 10/6 tại hệ thống FPT shop với giá bán lẻ đề nghị là 8.990.000 đồng.

Thanh Sơn

TIN LIÊN QUAN