Smartphone tầm trung LG Optimus 2 lặng lẽ ra mắt tại Mỹ

15:10, 05/01/2012

Thế hệ tiếp theo của mẫu smartphone Optimus One đã được LG giới thiệu, tuy nhiên thời điểm hiện tại sản phẩm chỉ có ở Mỹ, trong khi đó các khu vực khác phải chờ thêm một thời gian nữa.

Trong thời gian này, khách hàng, những người muốn mẫu smartphone giá tầm trung Android có thể nhận được sản phẩm miễn phí thông qua nhà mạng C Spire Wireless hoặc chi 0,95 USD để sở hữu thông qua nhà mạng Cellcomm. Dĩ nhiên người dùng phải chấp nhận một điều khoản đưa ra là cam kết sử dụng dịch vụ trong 2 năm.

Được thiết kế dựa trên sự thành công của Optimus One, smartphone này được đánh giá là dòng sản phẩm Android tầm trung hấp dẫn của LG và được hãng đưa ra chỉ cách đây vài ngày.

Mặc dù điện thoại chưa được cung cấp nhưng 2 tuần trước, nhà mạng C Spire Wireless cũng đã cho đăng tải thông tin bán một loạt sản phẩm trước kỳ nghỉ, trong đó có Optimus 2. Sản phẩm chỉ mới được LG công bố trên trang web chính thức của mình chỉ một vài ngày trước đây.

LG Optimus 2 là mẫu smartphone được trang bị nền tảng hệ điều hành Google Android 2.3 Gingerbread và khó có khả năng được nâng cấp lên phiên bản Ice Cream Sandwich. Máy đi kèm với màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,2 inch có độ phân giải 320 x 480 pixel, bộ vi xử lý có tốc độ 800 MHz, 179 MB bộ nhớ trong, camera 3,2 megapixel phía sau với khả năng tự động lấy nét và quay video. 

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và pin 1.500 mAh cho thời gian đàm thoại/chờ là 5 giờ/7 ngày.

Theo LG, người dùng sẽ nhận được 5 màn hình trang chủ tùy chỉnh với nhiều ứng dụng đi kèm. Đây thực sự là sản phẩm sáng giá cho nhu cầu truy cập vào video và nghe nhạc của người dùng.

Một số hình ảnh về sản phẩm

 
 
 
Phong Vân

 

TIN LIÊN QUAN