So sánh độ phân giải màn hình & kích thước thật của Smartphone

14:10, 30/01/2012

Một trong những hạn chế của việc mua sắm trực tuyến là chúng ta không thể tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm để cảm nhận được kích thước thật của chúng. Nếu độ phân giải màn hình cũng như kích thước sản phẩm là điều bạn quan tâm khi có ý định tậu một chiếc smartphone thì dịch vụ miễn phí Phone-size.com sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm mà không cần phải đi đến cửa hàng.

 

 
Phone-size.com là công cụ tuyệt vời giúp hiển thị hình ảnh thực của các smartphone ngay trên màn hình máy tính của bạn. Dịch vụ có cơ sở dữ liệu chứa hàng trăm smartphone của các hãng sản xuất danh tiếng, ngay cả những chiếc smartphone mới ra lò cũng được cập nhật trong danh sách của Phone-size.com.


 
Để bắt đầu so sánh, bạn chọn tên điện thoại trong hộp Add phone to comparison, ngay lập tức chiếc smartphone sẽ xuất hiện trên màn hình ở kích thước thực tế đi kèm với các thông số: kích thước ba chiều (theo milimet và inch), khối lượng (theo gram và ounce), kích cỡ màn hình (theo inch) và độ phân giải màn hình (theo pixel và ppi).


 
 
Để loại bỏ một điện thoại khỏi danh sách so sánh, bạn nhấn nút Remove Phone ngay dưới điện thoại đó. Đặc biệt, khi nhấn nút Toogle screens, màn hình của tất cả smartphone sẽ hiển thị cùng một bức ảnh các viên kẹo để bạn dễ dàng hình dung về độ phân giải của chúng: màn hình nào nhiều kẹo hơn thì smartphone đó có độ phân giải cao hơn.

 
 
 
Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN