Ông bắn con gái và 6 đứa cháu rồi tự sát ở Mỹ

09:25, 19/09/2014

Chiều qua (18/9), tại Bắc Florida, Mỹ đã xảy ra một vụ xả súng với người thân, làm 8 người chết, trong đó có 6 trẻ em.

Theo báo Gainesville Sun, vụ xả súng xảy ra vào 16h hôm qua, tại thị trấn Bell, phía Bắc bang Florida (Mỹ), làm hai người lớn và 6 trẻ em thiệt mạng, trang vnexpress đưa.

 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án xả súng làm 8 người chết tại Florida.

Hãng ABC News dẫn lời giới chức địa phương cho biết, một người đàn ông đã bắn một phụ nữ, rồi giết hại 6 trẻ em trước khi tự tử bằng súng. Tuy nhiên, cảnh sát không công bố tên của người xả súng hay các nạn nhân.

Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Gilchrist xác nhận với hãng thông tấn AP rằng, họ đang điều tra về nguyên nhân vụ nổ súng ở thị trấn Bell. Trong số 8 người, có tới 6 trẻ em đã thiệt mạng, trang Kiến thức cũng cho hay.

Còn VietnamPlus cho biết chi tiết hơn, “một người đàn ông đã bắn chết con gái cùng sáu đứa cháu” trong một vụ xả súng kinh hoàng vừa xảy ra tại thị trấn Bell, thuộc bang Florida của Mỹ. Cảnh sát trưởng hạt Gilchrist, Robert Schultz cho biết, kẻ xả súng được xác định là Don Charles Spirit, 51 tuổi, đã tự sát sau thảm kịch. 

Theo USA Today, Spirit đã gọi số điện thoại khẩn cấp 911 và nói rằng ông ta vừa gây hại cho bản thân cũng như nhiều người khác. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vào và phát hiện sáu cháu nhỏ (nhỏ nhất mới 3 tháng tuổi, lớn nhất 10 tuổi) đều đã chết, cũng như con gái của ông Spirit.

Trong cuộc họp báo được tổ chức tại hiện trường ngay trong tối ngày 18/9, cảnh sát trưởng Schultz nói ông Spririt đã từng có tiền án. Một số thành viên khác trong gia đình cũng sống trong căn nhà, song cảnh sát không tiết lộ số thành viên cũng như tình trạng hiện tại của họ.

Bell là một cộng đồng dân cư nhỏ ở hạt Gilchrist, cách thủ phủ bang Florida khoảng 120 dặm về phía Bắc. Theo hồ sơ dân số Mỹ, thị trấn này có khoảng 450 cư dân.

Thanh Trà (tổng hợp)