Sony giới thiệu PlayStation Vita

11:22, 12/06/2011

Trước đây không lâu tại hội nghị về game E3 2011 Sony đã giới thiệu thiết bị mới có tên PlayStation Vita. Theo Sony, “Vita” theo tiếng la-tin nghĩa là “cuộc sống”, được đặt tên cho thế hệ tiếp theo của hệ thống giải trí di động vì nó cho phép kết hợp trò chơi phong phú và kết nối xã hội trong thế giới thực. PlayStation Vita sẽ được phân phối độc quyền bởi nhà mạng AT&T với 2 phiên bản Wi-Fi (giá 249 USD) và 3G/Wi-Fi (giá 299 USD) khoảng vào cuối năm nay.


Thiết kế của PlayStation Vita kết hợp một màn hình 5 inch đa chạm có đi-ốt phát quang hữu cơ (OLED) tuyệt đẹp làm màn hình phía trước cùng một touch pad ở phía sau. Hai thanh analog tạo một vùng rộng cho các thể loại game. Cùng với kết hợp giữa màn hình cảm ứng ở mặt trước trước và touch pad ở mặt sau, PlayStation Vita cung cấp trò chơi mới cho phép người chơi có những trải nghiệm mới hoàn toàn.
 

Việc có cả hai phiên bản Wi-Fi và 3G/Wi-Fi, PlayStation Vita cũng sẽ mở ra cho người chơi cơ hội “gặp gỡ”, “kết nối”, “khám phá”, “chia sẻ” và “chơi” với bạn bè bất cứ nơi nào có thể.

Dưới đây là một số hình ảnh về PlayStation Vita:
  
 
 
 Quỳnh Tiên
TIN LIÊN QUAN