Ổ cứng dành cho ứng dụng video

07:13, 02/03/2014

Thời gian đọc tốt hơn sẽ cho phép bạn tùy chỉnh nguồn điện, hỗ trợ kích hoạt các máy quay chuyển động, đảm bảo không bỏ lỡ một khung hình nào.

Ổ cứng Seagate Surveillance HDD thế hệ thứ bảy, được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng phân tích giám sát và video đã ra mắt thị trường ngày 26/2/2014. Đây là thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho lưu trữ và truy cập phân tích video.

Ổ cứng có kích thước 3,5 inch, dung lượng lưu trữ lên đến 4TB, có thể lưu trữ tới 480 giờ nội dung có độ phân giải cao. Được thiết kế để mở rộng quy mô lưu trữ video, ổ Surveillance HDD có bộ cảm biến rung động quay (RV) cho phép nó hoạt động đáng tin cậy trong các hệ thống lên tới 16 ổ đĩa, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ như các sòng bạc hoặc các nhà máy sản xuất nơi lưu trữ khối lượng lớn video phân giải cao.
    
Surveillance HDD mới hỗ trợ tới 32 kênh, giúp xử lý các khối lượng công việc ghi lớn theo yêu cầu của các hệ thống giám sát được thuận tiện hơn. Khả năng hỗ trợ linh hoạt để mở rộng quy mô giải pháp giám sát, hỗ trợ nhiều dữ liệu hơn trong thời gian dài và đáp ứng các yêu cầu lưu trữ và độ phân giải.

Thời gian đọc tốt hơn sẽ cho phép bạn tùy chỉnh nguồn điện và hỗ trợ kích hoạt các máy quay chuyển động, đảm bảo không bỏ lỡ một khung hình nào. Ổ đĩa giảm tốc độ quay để nâng cao việc tiết kiệm năng lượng khi máy quay không phát hiện chuyển động và nhanh chóng cung cấp năng lượng trở lại để đảm bảo không mất khung hình khi cảm biến chuyển động được kích hoạt.

Giá bán của sản phẩm hiện chưa được công bố.

Trang Thường