Tai nghe AirPods Pro phát nổ khi đang sạc

14:28, 19/05/2021

Apple là một nhà sản xuất làm ra những sản phẩm có chất lượng khá tốt tuy nhiên cũng có một vài trường hợp ngoại lệ. Một người dùng đã báo cáo rằng AirPods Pro của họ phát nổ khi đang sạc bằng cáp chính hãng của Apple.

Đây không phải trường hợp đầu tiên một sản phẩm Apple phát nổ. Trước đây một người dùng đã kiện Apple sau khi iPhone X nổ ở trong túi của anh ta vào năm 2019, anh ấy quyết định kiện Apple bởi vì sau 2 năm công ty vẫn chưa phản hồi về vấn đề này. Ngoài ra còn có một lần khác Apple bị kiện, đó là khi một người dùng bị bỏng ở cổ tay bởi vì Apple Watch của họ bị quá nhiệt.

Apple AirPods Pro phát nổ khi đang sạc ảnh 1

Tai nghe AirPods Pro sau khi phát nổ

Mới đây nhất, một người dùng cho rằng AirPods Pro đã phát nổ khi được sạc qua cáp USB chính hãng đi kèm củ sạc Baseus UM2 PD. Theo như hình ảnh được chia sẻ bởi người dùng, phần hộp đựng đã bị chảy ra bởi nnhiệt, hộp đựng có vẻ bị chập mạch khi đang sạc. Dường như vụ nổ khá mạnh bởi vì tai nghe bị tách ra làm hai phần, phần đầu tai nghe dính vào nắp hộp đựng còn phân thân vẫn ở trong hộp đựng. 

Người dùng cũng bị bỏng nhẹ ở tay. Sau đó, người dùng này đã liên hệ với Apple để xem xét vấn đề. Apple hiện nay vẫn chưa đưa ra câu trả lời và có thể công ty sẽ bắt đầu điều tra trong vài ngày tới.

Mỹ Linh (T/h)