Tạo logo dễ dàng với LogotypeMaker.com

15:09, 03/01/2012

Một logo đẹp và điều kiện đầu tiên của một thương hiệu tốt, nhưng không phải ai cũng có kỹ năng máy tính và con mắt thẩm mỹ để thiết kế được một logo cuốn hút. Logotype Maker là công cụ miễn phí tuyệt vời để tạo logo cá nhân hay cho doanh nghiệp của bạn chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.
 
 

 

Bước đầu tiên bạn gõ cụm từ cần tạo logo vào ô Type here... rồi nhấn nút Generate LOGO.


Logotype Maker sẽ ngay lập tức thiết kế ngẫu nhiên cho bạn một số logo với cụm từ vừa nhập.


Nếu bạn không thích các logo vừa xuất hiện, hãy nhấn nút Refresh ở phía trên trang cho đến khi bạn thấy được logo ưng ý hoặc chí ít và gần với logo mà bạn mong đợi.


Nếu một logo ngẫu nhiên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu, bạn nhấn nút có hình đĩa mềm để lưu lại logo.


Nếu không sử dụng được các logo sẵn có mà Logotype Maker cung cấp, bạn chọn logo gần nhất với yêu cầu rồi nhấn nút hình bánh răng để bắt đầu chỉnh sửa.


Màn hình biên tập hiện ra với nhiều công cụ đa dạng cho phép bạn tuỳ chỉnh được logo theo ý thích. Một trong số đó là công cụ Add image dùng để thêm hình ảnh minh hoạ cho logo.


Từ phía trên bên trái màn hình, bạn có thể chọn kiểu chữ cho tên logo trong số rất nhiều font chữ đẹp mắt.


Hộp tuỳ chọn bên dưới cho phép bạn chọn màu cho tên logo với ba phong cách: web 2.0, linear gradient (mờ dần) và solid (màu đặc).


Tiếp theo là hiệu ứng cho tên logo với ba định dạng: drop shadow (đổ bóng), reflection (phản chiếu) và stroke (phác thảo).


Lựa chọn cuối cùng ở cửa sổ biên tập cho phép bạn thay đổi màu hình ảnh của logo. Để thực hiện bạn chọn solid color rồi sau đó chọn màu thích hợp.


Những chỉnh sửa của bạn lên logo sẽ lập tức được hiển thị ở cửa sổ xem trước. Khi bạn đã hài lòng với tác phẩm của mình, hãy nhấn nút save để tải logo về máy tính.


 
 
Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN