Tập đoàn UBG áp dụng nhiều công nghệ mới nổi, đa dạng hóa hệ sinh thái
Ứng dụng các công nghệ số hóa mới nổi như blockchain, NFT, tập đoàn UBG đã phát triển hệ sinh thái từ chuỗi siêu thị và sàn TMĐT 4.0 đến các sản phẩm bất động sản, nghỉ dưỡng và dự định lên sàn Nasdaq vào năm 2027…
Xu hướng mua sắm online đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt kể từ khi bùng phát đại dịch COVID-19. Thói quen mua hàng của người tiêu dùng đã thay đổi, ngay cả nhiều người lớn tuổi cũng đã bắt đầu chuyển sang mua hàng online nhiều hơn.
Nhanh chóng bắt kịp xu hướng đó, ngày 16/7/2022, Tập Đoàn ra mắt thành viên thứ 5, hệ thống chuỗi siêu thị “UBG Mart 4.0” theo mô hình “online to offline”, nghĩa là kết hợp kinh doanh trực tiếp và số hoá.
HỆ THỐNG CHUỖI SIÊU THỊ UBG MART 4.0: KẾT HỢP NHIỀU NỀN TẢNG BÁN HÀNG
Chia sẻ về định hướng chiến lược phát triển chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, ông Trịnh Phan Đăng Khoa, Giám Đốc Điều Hành UBG Mart, cho biết chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 sẽ liên tục đẩy mạnh, đa dạng hoá sản phẩm, hàng hoá tiêu dùng thiết yếu mỗi ngày với các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất như đảm bảo thực phẩm tươi sống, cung cấp nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), hóa mỹ phẩm …. Đặc biệt, chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 sẽ luôn cố gắng đảm bảo giá bán cạnh tranh và các chính sách bán hàng tốt nhất cho khách hàng.
Áp dụng công nghệ số, UBG Mart 4.0 sẽ duy trì chính sách hoàn 20% giá trị thành UBG xu, chuyển ngay vào ví của khách hàng trên ứng dụng UBG Mart 4.0, để khách hàng có thể tiếp tục mua sắm trong Hệ sinh thái UBG Group. Chuỗi siêu thị sẽ triển khai đồng bộ các kênh bán hàng, từ offline (các điểm siêu thị truyền thống) đến online (bán hàng trên website, App, sàn thương mại điện tử).
Mô hình siêu thị online thông qua website UBG Mart 4.0 được kết hợp với ứng dụng nền tảng APP UBG Mart 4.0 đã được Bộ Công thương cấp phép. Bên cạnh đó, đội ngũ Tập đoàn UBG không ngừng nghiên cứu, cải thiện chất lượng ứng dụng công nghệ để liên tục gia tăng trải nghiệm mua sắm tích cực từ khách hàng.
“UBG Mart 4.0 sẽ trở thành cầu nối giữa khách hàng và hơn 200 thương hiệu doanh nghiệp với các chính sách kích cầu hứa hẹn nhiều ưu đãi tốt nhất cho người tiêu dùng”, ông Trịnh Phan Đăng Khoa, Giám Đốc Điều Hành UBG Mart, cho biết. Theo ông Khoa, kế hoạch phát triển bền vững và mở rộng đến năm 2024 của UBG Mart 4.0 là tại 63 tỉnh thành, mỗi tỉnh thành sẽ có 1 siêu thị offline và là kho hàng để phục vụ cho khách hàng và cộng tác viên tại khu vực đó.
SÀN TMĐT UBG MART LÀ CẦU NỐI GIỮA NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Chia sẻ về các tính năng gia tăng trải nghiệm khách hàng và CTV trên nền tảng website và ứng dụng UBG Mart 4.0, ông Huỳnh Minh Khôi, Giám Đốc Sàn thương mại điện tử UBG Mart, cho biết website ubgmart.com và ứng dụng UBG Mart 4.0 sẽ luôn được cập nhật.
Trong khi đó, về định hướng phát triển kết nối mạng lưới doanh nghiệp trên nền sàn thương mại điện tử UBG E-Commerce, ông Huỳnh Minh Khôi, Giám Đốc Sàn thương mại điện tử, cho biết UBG E-Commerce là cầu nối giữa người tiêu dùng với hơn 200 đối tác chiến lược, đồng thời cam kết phối hợp để cùng gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp đối tác thông qua đội ngũ kinh doanh tư vấn bán hàng của UBG và các chương trình kích cầu ưu đãi khuyến mại phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của thị trường.
Sàn thương mại điện tử UBG E-Commerce cũng sẽ phối hợp đầu tư nghiêm túc trong các ấn phẩm, chiến dịch truyền thông quảng cáo, tạo điểm nhấn, tăng giá trị cạnh tranh tại các kênh truyền thông của Tập Đoàn và các kênh liên kết của Tập Đoàn. Quy trình bán hàng của doanh nghiệp sẽ được đơn giản hóa và gia tăng trải nghiệm tích cực cho người tiêu dùng. UBG E-Commerce có chính sách hoa hồng phù hợp để không ngừng tạo động lực cho các DN bán hàng & DN mua hàng.
HỆ SINH THÁI 4.0 CỦA UBG GROUP
Không chỉ chuỗi siêu thị và sàn TMĐT 4.0, UBG Group đã và đang phát triển rất nhiều lĩnh vực khác nhau để tạo nên một hệ sinh thái khép kín phục vụ khách hàng như bán lẻ, Bất động sản, Du lịch nghỉ dưỡng…
UBG Group đặt mục tiêu là đơn vị tiên phong dẫn đầu về số hóa và ứng dụng công nghệ Blockchain, NFT vào hệ sinh thái. Trong lĩnh vực bất động sản, UBG Group gia nhập thị trường với thương hiệu UBG Land “dẫn đầu số hoá Bất Động Sản, Bất Động sản Nghỉ dưỡng”. Trong khi đó, UBG House là mô hình kinh doanh thu nhỏ hệ sinh thái tập đoàn trên chính ngôi nhà của bạn kết hợp cùng mô hình nền Kinh tế chia sẻ (sharing economy), tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.
Ngày 7/5 vừa qua, với tham vọng tìm hướng đi mới, đồng thời tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, UBG Group chính thức khai trương Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Blockchain, NFT. Tập Đoàn UBG hứa hẹn là một trong những doanh nghiệp đầu tiên mở đường cho cuộc cách mạng số hóa tài sản, số hóa kinh doanh trên nền tảng công nghệ Blockchain.
Mục tiêu của Tập Đoàn UBG là biến UBG Group không chỉ trở nên quen thuộc với người dân Việt mà còn có thể vươn tầm ra thế giới. Vì thế Tập đoàn không ngừng nỗ lực để phát triển và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và đa dạng các ngành hàng trong hệ sinh thái của mình.
PV